͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สร้างพี่อาศัย IDEA จากตู้คอนเทนเนอร์  (อ่าน 280 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
บ้านตู้คอนเทนเนอร์ หลากสไตล์ ประกอบง่าย สร้างเป็นห้อง หรือบ้าน สบายเร็วทันใจ ทุกวันนี้ การผลิต บ้านตู้คอนเทนเนอร์ กำลังได้รับความ นิยมมากเป็นอย่างมาก โดยยิ่งไปกว่านั้นการนำไป สร้างเป็นห้อง หรือบ้านนั้น ทำได้น่าอยู่ทันสมัยกว่าแต่ก่อนมากมาย เพราะเหตุว่า รูปลักษณ์ แล้วก็ทรงที่ผิดตาจาก โดยธรรมดา ด้วยการขนย้าย รวมทั้งการประกอบ ที่สบายเร็วทันใจ กับการตกแต่ง ที่ทำให้นิยมใช้ ตู้คอนเทนเนอร์ แทนที่อาศัยอยู่ เริ่มเป็นที่พึงพอใจแพร่หลายมาโดยตลอด แล้วก็วันนี้ บ้านสวย อยู่แล้วรวย ก็เลยจะนำทุกท่าน ไปพบกับ ไอเดียการสร้างที่พัก จากตู้คอนเทนเนอร์ มาทดลองดูกันว่า ข้อมูลของตัวบ้านจะ มีอะไรบ้าง

บ้านตู้คอนเทนเนอร์ กับการผลิตที่อยู่อาศัย ตู้ขนส่งสินค้า หรือ (Container) ถูกดัดแปลง สำหรับเพื่อการวางแบบ แล้วก็ตกแต่งเป็นบ้านกันอปิ้ง แพร่หลาย โดยมีทั้งก่อสร้างเอง หรือซื้อ จากผู้ขายบ้านแบบสำเร็จรูป มีทั้งยังแบบ 1 ชั้น ไปตราบจนกระทั่งมากยิ่งกว่า 2 ชั้นขึ้นไป รวมทั้งยังมีทั้งตู้แบบ บ้านมือสอง หรือซื้อตู้เปล่าๆมือชั้นยอดมาใช้ในการก่อสร้างบ้านก็ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่สำคัญมีโอกาสอย่างมาก มากกว่าบ้าน ดังเช่น คาเฟ่ ที่ทำการ ร้านขายของและก็โรงแรม เป็นต้น

ข้อดีของบ้านตู้คอนเทนเนอร์ บ้านตู้คอนเทนเนอร์ มีลักษณะเด่นที่ทรง สี่เหลี่ยมโดยไม่ต้อง แต่ง แต่สามารถตกแต่งผ่านการทาสีหรือบุฉนวนกันความร้อนข้างในขณะเดียวกันนี้ยังสามารถกันหรือเจาะทำเพือ เปิดฝาผนังให้แสงไปสู่ภายในได้อย่างผ่องใส ขณะเดียวกันสามารถนำเอาตู้คอนเทนเนอร์หลายชิ้นมาจัดวางใหม่เพื่อสร้างพื้นที่การอาศัยให้ดูกว้าง นอกเหนือจากนี้ยังเพิ่มเติมอีกปากทางเข้านอกชานเรือนและมุมต่างๆนอกบ้านได้อย่างอิสระ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่