͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตกงานถึงเวลาค้นหาตัวเองด้านใหม่ๆ  (อ่าน 186 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป
นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เป็นหลักหนศูนย์รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่มากมาย และก็เป็นส่วนที่มีความสำคัญต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ภายใน จังหวัดนั้น รวมถึง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด เวลานี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา ไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วทั้งโลก และรวมถึงประเทศไทย ที่จำนวนคนที่ติดเชื้อโรคแล้วก็เสียชีวิตนั้น เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

และไม่รู้ว่า จะเกิดขึ้น นานแค่ไหน สิ่งกลุ่มนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร ภาคอุตสาหกรรมทุกหนทุกแห่งจะต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นระนาว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมยามาโตะอินดัสทรีส์ ปิดตัวลงไปหลายที่ กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการ ไม่มีงานทำ แล้วก็เลิกว่าจ้างจำนวนมาก  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมผาแดง

       ต่อจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่รู้เรื่องว่า โรงงานในที่นี้จะคืออะไรแล้วก็พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการนี้จะทำอย่างไร พวกเราคงจะต้องเอาใจช่วย กันต่อไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาหนทางกันต่อไป เมื่อมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะรอความช่วยเหลือเกื้อกูลอยางเดียวก็คงไม่ทันการบางทีอาจจะจะต้องกลับไปอยู่บ้านเพื่อตั้งตัว ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็คงจะต้อง จัดแจงได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าพวกเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมบางพลี

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆเพราะมันไม่ใช่คุณคนเดียวที่พบเรื่องหนี้ มั่นใจว่าเกือบทุกคนประสบพบปัญหานี้หมด เพื่อนพ้องเยอะ

เมื่อได้ตั้งตัวแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ตั้งครรภ์อิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันคือเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดทราบ แม้กระนั้นเราจำต้องดูแลตัวเองและครอบครัว บางทีอาจจะถึงเวลาที่จำต้องใช้คำว่าพอเพียงกันจริงๆก็ได้




Tags : โคโรน่า