͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านขายกาแฟสดในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแ  (อ่าน 196 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายท่านก็จะคิดถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งต้องมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงด้านบน หลายร้าน เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากเลยทีเดียวด้วยเหตุว่าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องมือของคุณ ขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะแยะ และก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ