͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นำเข้าสินค้าจากประเทศจีนขายดีมาจำหน่ายที่ไทย ไม่ต้องกลัวขาดทุน  (อ่าน 194 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ neungreungtaicpe

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หากกำลังมองหาช่องทางนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาขายในไทย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าสินค้าตัวไหนสามารถเจาะตลาดได้บ้าง งั้นขอแนะนำสินค้ายอดนิยมจากจีนที่ขายดีมาก ซื้อง่ายขายคล่อง ช่วยสร้างรายได้ให้กับคนที่สนใจได้

นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน 3 ประเภทนี้มาขาย ยังไงก็ได้เงิน

1.เครื่องมือสื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้า – เป็นสินค้าที่มีคนนำเข้ากับเว็บ https://www.importchinathai.com/ นี้มากที่สุด แต่อย่านำเข้าสินค้าจำพวกมือถือ เพราะขายยากและคนไทยไม่นิยม ให้นำเข้าสินค้าประเภท Accessories หรือที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือสื่อสารที่ไม่เกี่ยวข้องกับมือถือ เช่น เคส สายชาร์จ Power bank เป็นต้น ซึ่งคนมีความต้องการตลอด นำมาขายโอกาสขาดทุนน้อย

2.อุปกรณ์เซรามิค หรือพวกเสื้อผ้า – การนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนประเภทเสื้อผ้า ทั้งรองเท้า กระเป๋า เสื่อผ้า และอื่น ๆ ยังคงขายดีมาโดยตลอด สังเกตจากตามร้านค้าเครื่องแต่งกายออนไลน์ที่ผุดขึ้นมาจำนวนมาก ซึ่งใครที่ชอบด้านนี้อยู่แล้วการขายสินค้าประเภทนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย

ต่อมาคือการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนประเภทอุปกรณ์เซรามิค ได้แก่ ถ้วย โถ แจกัน หรือแม้กระทั่งหยก ที่คนไทยมีความเลื่องชื่อลือชาอย่างมาก ว่าต้องมาจากจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้นถึงมีคุณภาพดีที่สุด ดังนั้น อย่าพลาดกับสินค้าเหล่านี้

3.นำเข้าสินค้าจากประเทศจีนประเภทของเล่นแปลก พิสดาร – เวลาเดินเล่นตามตลาดกลางคืน หรือสถานที่ท่องเที่ยว หลายคนคงเคยเห็นของเล่นหน้าตาแปลก ๆ ผ่านตากันมาบ้าง ซึ่งนั่นรวมถึงอากาศยานไร้คนขับ หรือโดรนด้วย แทบทั้งหมดนี้เป็นสินค้าที่มาจากจีน ดังนั้น ก็จับกลุ่มตลาดนี้ให้ได้ แล้วค่อยลองนำมาขายในไทยตามตลาดนัดดู

อันที่จริงยังมีสินค้าอีกมากมาย ที่เหมาะกับนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาขายในไทย แต่ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ ว่ามีความถนัด ละชอบในตัวสินค้าประเภทไหน แต่ถ้าอยากลดความเสี่ยงจากการขาดทุน ก็นำสินค้าต่าง ๆ ที่ได้บอกเล่าไปมาขายเอากำไรก่อนก็ได้เช่นกัน.