͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนัง The Witches – แม่มด  (อ่าน 145 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนัง The Witches – แม่มด
« เมื่อ: 27 2021-01-27 2021 18:%i:1611748191 »
เรื่องราวที่สร้างจากหนังสือสุดคลาสสิกของ Roald Dahl เกี่ยวกับเด็กกำพร้าวัย 7 ขวบคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับยายของเขาในเมือง Alabama จนกระทั่งวันหนึ่งถูกหลอกล่อไปยังคฤหาสน์แห่งหนึ่งจนไปล่วงรู้ความลับของกลุ่มแม่มดเหล่านี้

หนึ่งในคนเขียนหนังสือเด็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคก่อน คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก โรอัลด์ ดาห์ล ผู้ที่มีผลงานเขียนอันโด่งดังอย่าง James and the Giant Peach, Charlie and the Chocolate Factory ,The BFG, Matilda ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเคยถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์มาแล้ว รวมไปถึง The Witches ที่เคยถูกนำมาทำเป็นหนังในปี 1990 กลับมาครั้งนี้ The Witches ได้ถูกหยิบกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งภายใต้การกำกับของผู้กำกับทที่มีวิสัยทัศน์อย่าง Robert Zemeckis ผู้กำกับ The Polar Express

เรื่องราวว่าด้วย เด็กชายคนนึงที่ได้สูญเสียพ่อและแม่ในเหตุการณ์อุบัติเหตุรถคว่ำช่วงคริสต์มาส ทำให้เขาต้องย้ายมาอยู่กับคุณยาย ซึ่งในระหว่างนั้น แม่มดก็ได้ปรากฎตัวแถวๆ บ้าน ทำให้คุณยายของเขาที่เคยเจอแม่มดในวัยเด็ก ต้องพาเขาย้ายหนีไปยังโรงแรมสุดหนูแห่งหนึ่ง แต่ไม่วายเหมือนหนีเสือปะจระเข้ ที่โรงแรมแห่งนี้ ราชินีแม่มดได้นัดรวมพลเหล่าแม่มดเพื่อทำแผนการร้ายบางอย่างที่จะส่งผลต่อเด็กๆทั่วโลก


ดูหนัง The Witches – แม่มด ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://movietoday.org/