͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในรุ่งแจ้ง เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 313 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงดวงตะวัน ในรุ่งแจ้ง และเสียงเพลง จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับผู้หญิง และก็ หมาของเธอ บนเนินเขา ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงที่สมุทร ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกึ่งกลาง ธรรมชาติป่าไม้ ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน และ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงมากขึ้นไปบน ฟ้า และ อากาศ  แบบนี้ส่วนประกอบถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีสัดส่วนหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเลียนแบบต้นไม้ลำต้น ในขนาด แล้วก็ ขนาด แปลงบ้านนี้ พร้อมด้วยท่อเตาไม้ สร้าง แล้วก็ รวมบ้านเข้ากับ ป่าไม้ จากการอยู่ในป่าและหลบแรงกระตุ้นเริ่มแรกที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในห้วงสมุทร เนินหิน แปลงเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อพิจารณาแล้วก็สังสรรค์ ได้รับการยินยอมรับแบบนี้ การตัดสินใจที่จะออกมาจากพื้นที่นี้ดังเดิม แล้วก็ หุ้มห่อมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงรอบๆเว็บ สถาปนิกปรับปรุงองค์ประกอบรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเอาอย่างลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ และก็ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางทางด้านเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวแทบจะ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ แล้วก็เขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล ตรงกลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ประมาณ5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่มากยิ่งกว่าไทย 20 เท่า แต่ว่ามีสามัญชน น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในฤดูใบไม้ผลิที่ชี้ให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะสภาพอากาศค่อนจะจำนวนมาก มีทั้งอากาศที่หนาวเย็นจนกว่าจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง แล้วหลังจากนั้นก็แบบเขียวชอุ่มตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย ได้แก่ เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง