͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ Freud ซีรีส์ออสเตรียใน Netflix  (อ่าน 407 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
ซีรีส์เป็นการนำช่วงชีวิตของ ซิกมันด์ ฟรอยด์ ในปี ค.ศ.1886 ที่เขากำลังเริ่มพัฒนาวิธีการสะกดจิตมาใช้สำหรับรักษาคนป่วย และเปิดคลินิกในกรุงเวียนนา ซึ่งเวลานั้นเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรออสเตรียที่ปกครองกว่าครึ่งทวีปยุโรป โดยตัวซีรีส์จะเติมแต่งเรื่องราวในแบบสืบสวนทริลเลอร์อาชญากรรม ผสมกึ่งแฟนตาซีเหนือจริงในแบบวิปลาสเข้ามาภายใต้บรรยากาศทะมึนในเรื่องด้วย

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 1886 ที่กรุงเวียนนา เมืองหลวงของอาณาจักรออสเตรีย ที่เคยครองความยิ่งใหญ่ในทวีปยุโรป ซึ่งภายหลังได้ล่มสลายลงแล้วแตกแยกออกเป็นแคว้นและประเทศน้อยใหญ่ในยุโรป

ที่นั่นเอง ซิกมันด์ ฟรอยด์ นักประสาทวิทยา ที่เพิ่งเดินทางกลับจากการศึกษาเรื่องการสะกดจิตในฝรั่งเศส ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานร่วมกับศาสตราจารย์แพทยชื่อดังในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง แล้วยังเปิดคลินิดส่วนตัว เพื่อเปิดให้กรรักษาด้วยวิธีการสะกดจิต สำหรับผู้มีอาการทางประสาท และฮิสทีเรีย แต่วิธีสะกดจิตของเขาถูกมองว่าเป็นเรื่องเพ้อเจ้อที่ไม่มีแพทย์ในเวียนนายอมรับ

กระทั่งคืนหนึ่ง ฟรอยด์ได้บังเอิญไปร่วมงานเลี้ยงปาร์ตี้ของชนชั้นสูง ที่มีสมาชิกจากตระกูลระดับสูงในฮังการี เขาได้พบกับหญิงสาวปริศนา เฟลอร์ ผู้ซึ่งมีความสามารถพิเศษอันลี้ลับในการมองเห็นนิมิตหยั่งรู้ในสิ่งที่คนทั่วไปไม่อาจรู้ได้

นอกจากนี้ ฟรอยด์ยังต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมปริศนาที่มี ผู้ตรวจการ คิสส์ เป็นคนนำมาให้ แล้วตอนนี้เองที่ฟรอยด์ได้ค้นพบว่า ทักษะการสะกดจิตที่ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางของเขา กับความสามารถในการเห็นนิมิตของเฟลอร์ อาจจะสามารถหยุดยั้งคดีฆาตกรรมปริศนา รวมถึงการค้นหาแรงจูงใจพิสดารพันลึกและสุดวิปลาสของเหล่าฆาตกรที่ดูเหมือนว่าทั้งหมดก็ถูกคนอื่นบงการอยู่อีกที


ดูหนังออนไลน์ Freud ซีรีส์ออสเตรียใน Netflix ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/