͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง  (อ่าน 401 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง
« เมื่อ: 17 2020-04-17 2020 11:%i:1587099160 »
คุณจำ “นิทาน” เรื่องแรกที่พ่อเล่าให้ฟังได้มั้ย? บรรยากาศแห่งความสุขในวัยเด็ก ผจญภัยไปในดินแดนสุดหรรษา จะกลับมาอีกครั้งผ่านเรื่องเล่าของ “ดจิบิ” คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เฝ้ารัก และทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูกสาว ซึ่งสิ่งที่ผูกพันพวกเขาไว้ด้วยกันคือ การเล่านิทานเรื่องโปรด

ทุก ๆ ครั้งเมื่อ “โซเฟีย” หลับใหลคุณพ่อจะพาเธอออกเดินทางไปยัง “สตอรี่แลนด์” สตูดิโอภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัยไปในเทพนิยาย ที่แห่งนั้นเธอมีพ่อรับบทเป็น “เจ้าชาย” ผู้กล้าหาญ จนกระทั่งวันที่โซเฟียเติบโตขึ้น เธอเริ่มสร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา โดยที่ดจิบิไม่ได้เป็นเจ้าชายหนึ่งเดียวในหัวใจอีกต่อไปแล้ว บทบาทของเขาทั้งในโลกแห่งความเป็นจริงและใน “สตอรี่แลนด์” เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ดจิบิต้องหาหนทางที่จะคงความเป็นเจ้าชายทั้งในจินตนาการและชีวิตจริงของลูกสาวตลอดไป ซึ่งนี่เป็นที่มาของโปรเจคต์มหัศจรรย์ซึ้งกินใจ “The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง”

ภาพยนตร์เรื่อง “The Lost Prince” เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ “มิเชล ฮาซานาวิเชียส” ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพระดับเวทีออสการ์ เคยคว้า 5 รางวัลมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง “The Artist” โดยเขาเผยถึงไอเดียการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ “ประทับใจตั้งแต่อ่านเรื่องนี้ครั้งแรก และมีความคิดที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก ฉันชอบความจริงที่ว่าเราสามารถหายใจเข้าไปในโลกแห่งแฟนตาซีและจินตนาการในเรื่องง่าย ๆ ของพ่อที่ต้องยอมรับว่าเห็นลูกสาวของเขาโตขึ้น” นอกจากนี้ยังได้นักแสดงนำอย่าง “โอมาร์ ซี” (Jurassic World, Two is a Family) มารับบท “ดจิบิ” พร้อมด้วยสองนักแสดงวัยรุ่น “เคย์ลา ฟาลา” กับ “ซาร่า กายี” มารับบท “โซเฟีย” ในวัย 8 ขวบ และ 12 ขวบ นั่นเอง จะทำอย่างไรเมื่อคุณพ่อสุดเลิฟของลูกสาว ต้องกลายเป็นเจ้าชายตกกระป๋อง? เตรียมตัวหลับใหลและดำดิ่งสู่จินตนาการสุดตระการตาใน “The Lost Prince”


The Lost Prince เจ้าชายตกกระป๋อง ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/