͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่มีงานทำถึงเวลาต้องพึ่งตัวเอง  (อ่าน 195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป
นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอชลบุรี เป็นพื้นหนที่รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่มากมาย แล้วก็เป็นส่วนที่มีความหมายต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ด้านใน จังหวัดนั้น รวมถึง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ เดี๋ยวนี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา ไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วทั้งโลก แล้วก็รวมถึงเมืองไทย ที่จำนวนคนที่ติดเชื้อโรคและก็เสียชีวิตนั้น เยอะขึ้นเรื่อยๆเรื่อย

และไม่รู้ว่า จะเกิดขึ้น นานเพียงใด สิ่งพวกนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมหนองคาย ภาคอุตสาหกรรมทุกๆที่จำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นมากมาย

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมยามาโตะอินดัสทรีส์ ปิดตัวลงไปหลายที่ ทำให้มีการเกิดการ ไม่มีงานทำ รวมทั้งเลิกว่าจ้างไม่น้อยเลยทีเดียว  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมพิจิตร

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่รู้จักว่า โรงงานในที่นี้จะเป็นยังไงแล้วก็บุคลากรที่ได้รับผลพวงจากเหตุการนี้จะทำยังไง พวกเราอาจจำต้องเอาใจช่วย กันถัดไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาวิถีทางกันถัดไป เมื่อมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะรอคอยความให้การช่วยเหลืออยางเดียวก็อาจไม่ทันอาจจะจำเป็นต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเพื่อตั้งตัว ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องเงินทองก็อาจจะจำต้อง จัดแจงได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรม นวนคร

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆเพราะมันไม่ใช่คุณคนเดียวที่พบเรื่องหนี้สิน เชื่อว่าเกือบทุกคนเผชิญกับปัญหานี้หมด เพื่อนฝูงเยอะ

เมื่อได้ตั้งหลักแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ตั้งครรภ์อิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยมองงานให้ทำไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดทราบ แม้กระนั้นเราต้องดูแลตนเองรวมทั้งครอบครัว บางครั้งอาจจะถึงเวลาที่จะต้องใช้คำว่าพอเพียงกันจริงๆก็ได้




Tags : ไวรัส