͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เชลซีตัดสินอนาคตแลมพาร์ด-ได้คนรอเสียบ  (อ่าน 216 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สื่อผู้ดีรายงาน เชลซี ตัดสินอนาคต แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะให้โอกาสถึงเมื่อไหร่ และหากผลงานไม่กระเตื้องก็วางคนรับงานต่อไว้แล้ว



    โรมัน อบราโมวิช mega888 มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสร เชลซี ตัดสินใจให้เวลา แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป โดยยังไม่ไล่ออกในเวลานี้ ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่หลังเพิ่งชนะแค่ 1 นัดจาก 6 เกมลีกหลังสุด เมก้า888 โดยล่าสุดก็เพิ่งพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก้าอี้ของ แลมพาร์ด เริ่มสั่นคลอนอย่างหนัก ขณะที่บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในเมืองผู้ดีก็ปรับให้ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะถูกไล่ออกคนต่อไปแล้ว

    อย่างไรก็ตาม หลังจากการพูดคุยกันของเหล่าผู้บริหาร สมัคร mega888 "สิงห์บลูส์" ได้ข้อสรุปออกมาว่า จะให้โอกาส แลมพาร์ด พิสูจน์ฝีมือตัวเองไปจนจบฤดูกาลนี้ แต่ถ้ายังทำผลงานไม่กระเตื้อง และไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เล็ง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน มารับงานต่อไว้แล้ว

    สำหรับ ทูเคิ่ล เพิ่งกลายเป็นกุนซือว่างงาน หลังโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปลดเมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในถิ่น ปาร์ก mega888 download เดส์ แพร็งส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/