͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ 18 Again บอกใบ้เรื่องราวการย้อนวัยที่น่าติดตาม  (อ่าน 202 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ นำแสดงโดย คิมฮานึล ยุนซังฮยอน อีโดฮยอน คิมยูริ และ วีฮาจุน ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่กำลังจะหย่ากับภรรยาของเขา แต่จู่ ๆ เขาก็ได้พบว่าตัวเองย้อนกลับมาในวัย 18 ปีซึ่งเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง ผลงานนี้อ้างอิงเรื่องราวมาจากภาพยนตร์อเมริกันเรื่อง ’17 Again’ โดยจะเป็นผลงานชิ้นใหม่ของ ผู้กำกับฮาบยองฮุน หลังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมผ่านผลงานซีรีส์เรื่อง Go Back Couple ทางช่อง KBS ไปเมื่อปี 2017

โดยนักแสดง คิมฮานึล จะมารับบทเป็น จองดาจอง คุณแม่สายเวิร์คกิ้งมัม ที่เข้าร่วมในที่ทำงานหลังจากลูก ๆ ของเธอเติบโตกันไปแล้ว ด้าน ยุนซังฮยอน จะมารับบทเป็น ฮงแดยอง สามีของจองดาจอง ในวัย 37 ปี ที่เกิดเรื่องราวทำให้เขาได้กลับไปอยู่ในร่างของตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง อีโดฮยอน และเพื่อปกปิดความจริงไม่ให้ใครรู้เรื่องราวสุดพิลึกนี้ ฮงแดยอง จึงใช้ชีวิตด้วยชื่อที่ตั้งขึ้นมาใหม่ โกอูยอง แทน

ในตัวอย่างซีรีส์ที่ปล่อยออกมานั้น ฮงแดยอง ในวัย 37 ปี กำลังวิงวอนร้องขอกับภรรยาของเขาอย่างรู้สึกผิด “เป็นความผิดของผมเอง ผมขอโทษ” ในขณะเดียวกัน จองดาจอง ได้ตอบกลับสามีของเธออย่างเหนื่อยหน่ายว่า “ฉันเหนื่อยกับอะไรแบบนี้จริง ๆ เราอย่ากันเถอะ” แต่เขายังไม่ยอมแพ้พร้อมรั้งเธอไว้ด้วยคำพูดขอร้องอ้อนวอนกับภรรยา “ผมจะดูแลคุณให้ดีขึ้นจริง ๆ นะ ดาจอง”


ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ 18 Again บอกใบ้เรื่องราวการย้อนวัยที่น่าติดตาม ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/