͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อย่าเพิ่งคิดถึงแชมป์!บอสนิชแนะแมนยูมองแค่ท็อปโฟร์ก่อน  (อ่าน 223 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มาร์ค บอสนิช อดีตนายด่านชาวออสซี่ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะให้ความสำคัญกับการติดท็อปโฟร์ให้ได้มากที่สุด อย่าเพิ่งมองถึงขั้นการเป็นแชมป์ แต่ก็เสริมว่าตนไม่ได้ถึงขั้นปิดโอกาสที่ “ปีศาจแดง” จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้มาครองแต่อย่างใด

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า “ปีศาจแดง” ควรจะเน้นไปที่การติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในฤดูกาลนี้เป็นอันดับแรก ไม่ใช่ให้ความสำคัญกับการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหลัก

หลังจากออกสตาร์ตในลีกได้เลวร้ายด้วยการแพ้ 3 จาก 6 นัดแรก ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 7 นัดรวด โดยในจำนวนนั้นเป็นการชนะถึง 6 เกมเลย ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่ 3 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 26 แต้มจากการลงเล่น 13 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่เป็นจ่าฝูง 5 แต้ม โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย ทำให้บางคนมองว่าทีมของ โซลชา มีลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

บอสนิช เผยว่า “ผมยังคิดว่าจากทุกทีมที่คนบอกว่ามีโอกาสได้แชมป์มาครองนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์มาครองจริงๆ หรอก ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องเน้นไปที่การติดท็อปโฟร์มากกว่า แต่ผมก็ไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่พวกเขาจะได้แชมป์หรอกนะ มันไม่มีทางที่ผมจะบอกว่าพวกเขาไม่มีหวังได้ลุ้นแชมป์แน่ๆ”


อย่าเพิ่งคิดถึงแชมป์!บอสนิชแนะแมนยูมองแค่ท็อปโฟร์ก่อน ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/