͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความสดชื่น  (อ่าน 321 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Refreshing plants นำพืชเหล่านี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา ดูแจ่มใส และก็ ใช้ทำกับข้าวของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงเพื่อของกินของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์พิเศษใดๆเป็นพิเศษตราบเท่าที่คุณมีน้ำและแดดจำนวนหลายชิ้น การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่ได้รับแสงแดด อย่างต่ำ 6 ชั่วโมง แต่ละวัน เพื่อทดลองความแข็งแรง ของดวงอาทิตย์ ของแนะนำให้คุณปิดไฟทั้งสิ้นในวันที่แดดจ้า หรือ มีแดดนิดหน่อย และ ตรวจตราเป็นระยะ เพื่อดูว่ามีแสงตะวันธรรมชาติอยู่ที่ใด นอกเหนือจากแสงอาทิตย์แล้วสมุนไพรทุกชนิดจะต้องปลูกเอาไว้ภายในกระถางที่มีการระบายน้ำเจริญ ถ้าคุณกลุ้มอกกลุ้มใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานที่เอาไว้สำหรับรองหรือรองซับเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำแล้วก็แสงแดดให้ทำตามอย่างคู่มือ

ชอบอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติบรรเจิดในหลายจานรวมถึงเพสโต้โฮมเมดอันเป็นสุดที่รัก ปลูกเมล็ดพืชหรือปลูกถ่ายภายหลังอันตรายจากน้ำค้างกลายเป็นแข็งได้ผ่านไปและก็ดินอุ่นรวมทั้งจะให้ผลผลิตได้มากมายข้างในไม่กี่อาทิตย์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อพืชแข็งแรงถัดไป โหระพาชนิดที่พบมากที่สุดคือใบโหระพา ประเภทอื่นๆดังเช่น ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) รวมทั้งใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นง่ายต่อการเจริญเติบโต แต่ว่ามันจะเติบโตได้เฉพาะในช่วงฤดูร้อนเท่านั้นและเมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว
 
– ด้วยเหตุนี้จึงควรคิดแผน ถ้าเกิดคุณวางแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายประเภท สำหรับการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตมากมายก่ายกอง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านระยอง

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่