͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูบอลออนไลน์ : รูนี่ย์เปิดวีรกรรมเด็ดมอร์ริสันเล่นงานวิดิชจนเสียคน  (อ่าน 344 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
สุดๆ ในรุ่นแล้ว! เวย์น รูนี่ย์ เผยความยอดเยี่ยมตอนเป็นวัยรุ่นของ ราเวล มอร์ริสัน ที่เคยทำ เนมานย่า วิดิช เสียฟอร์มยอดกองหลังมาแล้ว แต่น่าเสียดายที่เส้นทางค้าแข้งต้องพังเพราะพฤติกรรมนอกสนาม

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ราเวล มอร์ริสัน ควรจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะระดับโลก เพราะสมัยเป็นดาวรุ่งมีความยอดเยี่ยมยิ่งกว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เสียอีก และเคยเล่นงาน เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลังจอมแกร่งจนเสียคน แต่น่าเสียดายที่เส้นทางค้าแข้งไปไม่สุด

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เคยได้รับการยกย่องว่า เป็นดาวรุ่งที่น่าจะมีอนาคตยอดเยี่ยมในวงการลูกหนังอังกฤษ หลังอยู่ในทีม “ปีศาจแดง” ชุดคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 2011 ร่วมกับ ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าเจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จ เพราะพฤติกรรมที่ออกนอกลู่นอกทาง

มอร์ริสัน ต้องระหกระเหินย้ายไปอยู่กับหลายสโมสรทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์, ลาซิโอ, ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และออสเตอร์ซุนด์ ก่อนจะกลับแดนผู้ดีมาเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว และโดนส่งไปให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ยืมตัวในซีซั่นนี้


ดูบอลออนไลน์ : รูนี่ย์เปิดวีรกรรมเด็ดมอร์ริสันเล่นงานวิดิชจนเสียคน ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/