͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เก่งจัด!ริโอเผยชอบ1แข้งลิเวอร์พูลมากๆ  (อ่าน 212 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้นั้น ตนชอบ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มากๆ โดยบอกว่าแข้งวัย 30 ปีสามารถเล่นได้ทุกบทบาทกับการเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง


    ริโอ เฟอร์ดินานด์ mega888 อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนชอบ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มากๆ  ตอนที่ ไวจ์นัลดุม ย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใหม่ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 นั้น หลายคนไม่คิดว่า เมก้า888 เขาเป็นการเสริมทัพที่ดีของ ลิเวอร์พูล แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งชาวดัตช์ยกระดับการเล่นของตัวเองได้สุดยอดจนกลายเป็นหนึ่งในคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว แต่เขาก็ สมัคร mega888 กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเช่นกัน

    เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "ผมต้องพูดกันตามตรง ผมชอบนักเตะคนนี้มากๆ เขาเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัวเลย, มีความฉลาดในการเล่น และไม่ได้ mega888 download รับการยกย่องมากเท่าที่ควร เพราะเขาสามารถเล่นได้ในทุกบทบาทของการเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ตอนเล่นให้ ฮอลแลนด์ เขารับบทแบบนักเตะหมายเลข 10 แต่กับที่นี่เขามารับหน้าที่ด้านเกมรับและเล่นได้ดี"

    "นักเตะอย่างเราน่ะจะเข้าใจถึงความยอดเยี่ยมของนักเตะที่เล่นด้วยกันใน mega888 ฟรีเครดิต อาชีพการเล่นของคุณ เราจะเข้าใจถึงความเก่งกาจของคนที่แฟนๆ อาจจะไม่ได้ให้การยกย่องมากเท่าไหร่ เพราะเวลาอยู่ในสนามนั้นคุณจะรู้ดีว่า mega888 android พวกเขาทำงานหนักแค่ไหน รวมถึงมีความสำคัญมากเพียงใด"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/