͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดถึงถิ่นเก่า? "คูตินโญ่" แย้มอาจหวนซบลิเวอร์พูล  (อ่าน 206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปสวมยูนิฟอร์ด ลิเวอร์พูล แต่ยันตอนนี้ขอลุ้นความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู ก่อน


     ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ mega888 กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ สำหรับโอกาสที่ตนจะกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมถึงการโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง คูตินโญ่ เคยเป็นสตาร์ดังในถิ่น เมก้า888 แอนฟิลด์ ช่วงที่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ช่วงระหว่างปี 2013-2018 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 201 นัด ทำได้ 54 ประตู ก่อนเก็บข้าวของย้ายร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวมหาศาล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

     ถึงแม้ไม่ค่อยเปรี้ยงกับ บาร์ซ่า ในระยะแรก จนถูกปล่อยตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานในฤดูกาล 2019/20 แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในยุคของกุนซือ สมัคร mega888 โรนัลด์ คูมัน กระนั้นล่าสุดเจ้าตัวแย้มว่า เปิดโอกาสเสมอสำหรับการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก

     "พรีเมียร์ลีก mega888 download เป็นลีกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก การที่เคยมีโอกาสได้เล่นให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ถือเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกสำนึกบุญคุณเสมอ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะบอกว่า อาจจะเกิดขึ้น หรือ อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ในอนาคต mega888 ฟรีเครดิต แต่เป้าหมายของผมสำหรับตอนนี้คือการพยายามประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า" ดาวเตะวัย 28 ปี เปิดใจกับ นิตยสาร "เวิลด์ ซอคเกอร์" สำหรับ mega888 android ฤดูกาลนี้ "คูตี้" ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด ทำได้ 3 ประตู


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/