͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่น่าชื่นชมออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 324 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความงดงาม ตามแนวริมฝั่ง เชิญหลงไหล เสียงจาก{ทะเล|สมุทร
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาประเภท ชายหาด ในโอเรกอนใต้ อากาศ รวมทั้ง ชายน้ำของ จุดลงจอดเรือ จุดหมายการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของรัฐโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์ล้อม ด้วยป่าทึบ แล้วก็ สมุทรอันสงบเงียบ บนที่อื่นๆและก็ มันดึงดูด ฝูงคนที่ถูกใจเผชิญภัยอ่าวคูสข้างล่าง ตามแนวชายฝั่ง ทางตอนใต้ ของรัฐโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความสวย ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา และก็ อ่าวที่กว้าง Translucent house เหมาะกับการนำยเรือคายัคก้ม รวมทั้งยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ ประกอบด้วยกระท่อม 11 หลัง, ท่าอากาศยาน 13 ลาน, ลานพักผ่อน 147 แห่ง แล้วก็ชมรม ล้ำยุค พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อให้ภูมิทัศน์ เสวนากันได้ สโมสรต้นซี
ดาร์ และก็สภาวะเรือนกระจก ถูกออกแบบมา ให้เรียบง่าย รวมทั้งสะอาด เพื่อให้กลมกลืนกับอ่าวสระน้ำเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความพากเพียร ของรีสอร์ทสำหรับในการหา ของสิ้นเปลือง พอควร เพื่อดูแลคุณหลัง จากการเสี่ยงภัยมาทั้งวัน แม้กฎกล้วยๆเป็นว่า เมื่อจุดหมายปลายทางสวยสดงดงาม พนักงานคนเขียนแบบ ควรพิจารณาย้อนไป ที่ทำการไม่มีชื่อ ได้เอาอย่างสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านระยอง

Tags : บ้านระยอง