͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 243 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tookatee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้านค้า ทำไมถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากกว่าเดิมเนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายขายถูก เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีมากแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก รวมทั้งประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ