͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 249 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็จะต้องมีทำเลที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้มากเพราะถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่หากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย รวมทั้งประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ