͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร  (อ่าน 274 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ต้องมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงด้านบน หลายร้าน เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้เยอะมากๆเพราะว่าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็อุปกรณ์ของคุณ ขายขายถูก กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะขนาดไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย และก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,ร้านกาแฟ