͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แลมพ์สไม่ขำ!พูลิซิชโชว์เดาะบอลล้มก้นจ้ำเบ้า  (อ่าน 387 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
คริสเตียน พูลซิช แข้งอนาคตไกลของ เชลซี โชว์ลีลาเดาะบอลแต่พลาดล้มก้นกระแทกพื้นอย่างแรง โดยงานนี้แฟนๆ คงขำ แต่คาดว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ไม่ขำด้วย เนื่องจากนักเตะเพิ่งจะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ไม่นาน
               คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งชาวอเมริกันของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกเสียงฮาสนั่นในสื่อโซเชียล เมื่อเจ้าตัวโชว์ลีลาการเดาะบอลไขว้พลาดล้มก้นจ้ำเบ้า โดยงานนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมอาจไม่ขำด้วยเพราะการทำแบบนั้นเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้

               สตาร์ดังวัย 21 ปี ซึ่งเคยต้องใช้ระยะเวลาในการพักรักษาอาการบาดเจ็บนานพอสมควร พยายามที่จะใช้เวลาว่างในช่วงที่เกมลูกหนังต้องพักชั่วคราว เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้โชว์ลีลาเดาะบอลผ่านแอปพลิเคชั่น "ติ๊กต๊อก" (Tiktok) ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขา

               วีดิโอดังกล่าว พูลิซิช ได้นำไปอัพโหลดใน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต โดย อดีตดาวเตะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พยายามที่จะโชว์ลีลาเด็ดในการกระโดดไขว้ขณะเดาะบอล แต่ดันพลาดเหยียบบอลจนล้มก้นกระแทกพื้นอย่างแรง โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน