͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Baan Klangmuang S-Sense ศรีนครินทร์ 2  (อ่าน 340 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
Baan Klangmuang S-Sense ศรีนครินทร์ 2
« เมื่อ: 17 2020-03-17 2020 17:%i:1584439637 »
เป็นโครงการทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 24 ไร่ ในซอยปราโมทย์ หรือซอยศรีนครินทร์ 46/1 ระยะทางจากปากซอยถนนใหญ่ศรีนครินทร์ เข้ามาประมาณ 200 เมตรถึงตัวโครงการ

ทำเลตรงนี้อยู่ใกล้กับ Paradise Park และ Seacon Square ค่ะ ห่างไปไม่เกิน 2 กิโลเมตร สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สบายๆค่ะ ระยะทางจากห้างสรรพสินค้าไม่ได้ไกล

นอกจากนี้ยังใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ อย่างสวนหลวง ร.9 ในระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตร วันหยุดขับรถพาครอบครัวไปพักผ่อนสบายๆ ค่ะ ไม่ไกลเลย

ในส่วนของรถสาธารณะ ต้องเดินออกมาปากซอยก่อนนะคะ 200 เมตร บนถนนคอนกรีตร้อนเลยค่ะ คือ ต้องเดินออกมาจากโครงการก่อน ถึงถนนโครงการก็หลายร้อยเมตรอยู่ แล้วก็ต้องเดินต่ออีก 200 เมตรบนถนนซอย ขับรถดีกว่าค่ะ แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้รถสาธารณะบ้างบางครั้ง ก็เดินมาหน้าปากซอยค่ะ Taxi, มอเตอร์ไซต์, รถสองแถว มีบริการค่ะ

สำหรับการเดินทางไป BTS ที่ใกล้ที่สุด ก็จะเป็น BTS สถานีอุดมสุขค่ะ ที่ห่างจากโครงการออกไปอีกประมาณ 4.5 กิโลเมตร

เรื่องความปลอดภัย ตั้งแต่หน้าโครงการ มีซุ้มรปภ. ไ่ม้กระดก พร้อมกล้องที่บันทึกทั้งหน้าคนขับ และทะเบียนรถ พร้อมรั้วโครงการอีกชั้นนึงค่ะ

ด้านการออกแบบ ค่อนข้างลงตัวค่ะ มีให้เลือกหลาย Type ตามการใช้งานเลย ครัวให้เป็นครัวปิดด้วย แต่บันไดบางช่วงอาจจะต้องทำราวบันไดเพิ่มเองนะคะ สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุหรือมีเด็กๆ ต้องระมัดระวังเรื่องนี้ให้มากนะคะ ในส่วนของห้องนอน มีระเบียงให้สำหรับห้องฝั่งหน้าบ้าน ซึ่งระเบียงเป็นแนวยาว แต่ก็กว้างพอวางกระถางต้นไม้ใหญ่ๆ ได้ แต่ถ้าจะไปนั่งเล่นนี่พื้นที่อาจไม่พอนะคะ


Baan Klangmuang S-Sense ศรีนครินทร์ 2 ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/