͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คู่ควร!คัลเวิร์ต-เลวินซิวแข้งยอดเยี่ยมก.ย.  (อ่าน 236 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Postweb111

  • บุคคลทั่วไป
เหมาะสมที่สุดแล้ว! โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ซิวยอดแข้ง พรีเมียร์ลีก เดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังระเบิดฟอร์มถล่มประตูช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน เปิดฉากซีซั่นสุดหรู


     โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน mega888 ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายน จากการประกาศผลโหวตเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ทำไป 5 ประตูในเดือนที่แล้ว พร้อมกับช่วยให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เก็บชัย 3 นัดติดในช่วงออกสตาร์ เมก้า888 ฤดูกาล 2020/21 ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1993/94

    จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้  คัลเวิร์ต-เลวิน ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก และเปิดตัวได้อย่างสวยงามหลัง สมัคร mega888 ทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ เวลส์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา

    คัลเวิร์ต-เลวิน mega888 download ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเดือนก.ย. ด้วยการเอาชนะทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ เพื่อนร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน, แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด, ทิโมธี กาสตานเญ่ ฟูลแบ็ก เลสเตอร์, แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส, ทาริก แลมพ์ตีย์ ของ ไบรท์ตัน, ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล mega888 ฟรีเครดิต และ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์

    ทั้งนี้ คัลเวิร์ต-เลวิน ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเป็นครั้งแรก mega888 android และนับเป็นผู้เล่นจาก เอฟเวอร์ตัน คนแรกที่ได้รางวัลนี้ตั้งแต่ โรเมลู ลูกากู เคยได้เมื่อเดือนมี.ค. 2017


    สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC https://mega888tm.com/