͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่อย่างไร้ตัวตน !! อาร์เซนอล หั่นชื่อ เมซุต โอซิล ชุดลุย ยูโรป้า  (อ่าน 258 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ whatNEWStoday

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจไม่ส่งชื่อดาวดังอย่าง เมซุต โอซิล จากทีมชุดที่จะลงเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563

        สำหรับ เมซุต โอซิล นั้นอนาคตของ Slot EpicWin เขากับทาง อาร์เซนอล มาถึงทางตันหลังจากไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้ง พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ตกลับมาเมื่อฤดูกาลก่อน จนกระทั่งเข้าสู่ซีซั่นใหม่

        โดยมีข่าวว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการที่ แข้งชาวเยอรมัน ไม่ยินดีลดค่าเหนื่อยที่สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ในช่วงที่ COVID 19 ระบาดหนัก ทว่าเจ้าตัวก็ยินดีที่จะ สมัคร epic game อยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาในปี 2021 แม้จะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม

        ล่าสุด มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจหั่นชื่อ สตาร์วัย 31 ปี ออกจาก 25 แข้งที่จะ สมัครสมาชิก epic ทำการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรป้ ลีก 2020-21 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        และนอกจาก โอซิล แล้ว โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส ก็เป็นผู้เล่น epic win ชุดใหญ่อีกรายที่ถูก อาร์เตต้า ตัดชื่อออกจากทีมชุดลุยบอลยุโรป งานนี้ทำให้ ปราการหลังทีมชาติกรีซ แทบจะหมดอนาคตกับทัพ ปืนใหญ่ แน่นอนแล้ว

        ทั้งนี้ อาร์เซนอล จับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2020-21 อยู่ใน กลุ่ม บี ร่วมกับ ราปิด เวียนนา, โมลด์ และ ดันดาล์ค


อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/2Y6qvsy , bit.ly/2Ff9ciO