͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โฮมออฟฟิศ สำนักงานในบ้าน  (อ่าน 304 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
โฮมออฟฟิศ สำนักงานในบ้าน
« เมื่อ: 15 2020-03-15 2020 17:%i:1584267068 »
HomeOffice หรืออีกความหมายที่เข้าใจได้ง่ายๆ ก็คือ สำนักงานกึ่งที่พัก ซึ่งออฟฟิศในลักษณะนี้ จะให้ความรู้สึกเหมือนทำงานอยู่ที่บ้าน ซึ่งในปัจจุบันมีหลายบริษัทใหม่ๆ กำลังนิยมลักษณะออฟฟิศประเภทนี้

1. อิสระในเรื่องเวลา – เรื่องเวลาการทำงาน สามารถยืดหยุ่นเวลาการทำงานได้ง่ายกว่าออฟฟิศที่เป็นตึกสำนักงานใหญ่ เพราะไม่มีใครกำหนดเรื่องเวลาปิด-เปิดสำนักงาน สามารถเข้า-ออกได้อย่างอิสระ ทำให้พนักงานรู้สึกดีและมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น อีกทั้งถ้าออฟฟิศอยู่ใกล้แหล่งใจกลางเมือง หรือใกล้รถไฟฟ้าด้วยแล้ว ยิ่งช่วยให้สะดวกในการเดินทางไปทำงานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

2. อิสระในเรื่องไลฟ์สไตล์ การแต่งกาย – สำหรับการแต่งกายมาทำงานในนั้นสามารถแต่งตัวสบายๆได้ ทำให้มีอิสระในเรื่องเสื้อผ้า บางที่จะใส่เสื้อยืด หรือใส่กางเกงขาสั้นมาก็ได้ ถ้าไม่ต้องมีการพบปะลูกค้า ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อเสื้อผ้าสำหรับใส่ไปทำงาน และช่วยประหยัดเวลาในการเลือกเสื้อผ้าใส่ในตอนเช้าอีกด้วย ถือว่าสบายมากๆ เลยทีเดียว

3. สามารถตกแต่งออฟฟิศได้อย่างอิสระ – เนื่องด้วยสถานที่ที่เป็น HomeOffice ไม่ได้เช่าห้อง หรืออาคารสำนักงาน ทำให้ไม่มีข้อบังคับเรื่องการเช่าใช้พื้นที่สำนักงาน สามารถตกแต่งสำนักงานได้เต็มที่ จะตกแต่งแบบไหนก็ได้ หรือตกแต่งตามแบบที่ชอบ เพื่อสร้างบรรยากาศในการทำงานให้กับตัวเอง และพนักงานคนอื่นๆได้ด้วย เมื่อบรรยากาศในการทำงานดี ย่อมส่งผลให้พนักงานมีความสุขกับการทำงานมากขึ้น



โฮมออฟฟิศ สำนักงานในบ้าน ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.checkraka.com/price/บ้านโครงการใหม่-16-44/อาร์โค่-โฮมออฟฟิศ-Arco-Home-Office-1447965/