͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์อาหาร ที่ยอดนิยมในสิงคโปร์  (อ่าน 370 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ศูนย์อาหาร ที่ยอดนิยมในสิงคโปร์ เรื่องกินนั้นเรื่องใหญ่ แต่เรื่องเที่ยวก็สำคัญไม่แพ้กัน หากมีที่กินที่ช่วยให้ประหยัดเวลา ไปที่เดียวได้ลองอาหารหลากหลายของสิงคโปร์ คงจะดีไม่น้อย ที่สำคัญสบายกระเป๋าเสียด้วย รู้จริงสิงคโปร์จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักศูนย์อาหารชื่อดังสิบแห่งประจำสิงคโปร์ที่มีเมนูอาหารขึ้นชื่อให้เลือกทานมากมาย ซ้ำบางแห่งยังมีวิวหรูระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย ที่สำคัญราคาก็แสนจะย่อมเยาว์ในระดับไม่เกิน 10 เหรียญเท่านั้น

1. Lau Pa Sat Festival Market – ถนน Satay ชื่อดัง ที่ต้องมาลองให้ได้สักครั้ง

2. Newton Food Court / Newton Circus – แหล่งทาน Seafood ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี

3. Food Republic @Wisma Atria – Concept Food Court สไตล์เรโทรที่พาลูกค้ากลับสู่ยุคอณานิคม มี Thye Hong Fried Hokkien Mee ชื่อดังที่ต้องลองให้ได้

4. Food Opera @ION Orchard – ไม่อยากหยุดช็อปปิ้งที่ออชาร์ด ต้องแวะมาเติมพลังที่นี่ ฟู้ดคอร์ทระดับพรีเมี่ยมใต้ดินสไตล์ Modern Art มี ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาสดชื่อดังจากร้าน Li Xin Chao Zhou Fish Ball Noodles และอาหารนานาชาติที่ล้วนแต่อร่อยในราคาย่อมเยาว์http://www.xn--42cgk3be0edkd7e1abeb1mrfzcyhd.in.net/Themes/default/images/post/xx.gif

5. Maxwell Food Centre – ศูนย์อาหารที่ใครๆ ก็มาลิ้มลองข้าวมันไก่เทียน เทียน ในตำนานที่นี่ที่เดียว

6. Chinatown Food Street – แหล่งของกินใจกลางไชน่าทาว์น มีอาหารจากร้านดังๆ เพี๊ยบ

7. Rasapura Masters @Marina Bay Sands – ท่ามกลางร้านอาหารไฮเอนท์ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ ก็มีศูนย์อาหารหรูๆ สำหรับคนงบน้อยอยู่เหมือนกันนะ ที่นี่มีซาลาเปาไส้ไหลแสนอร่อยรอเสริฟ

ศูนย์อาหาร ที่ยอดนิยมในสิงคโปร์ ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/ร้านอาหาร/