͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบโซล่าเซลล์ สำเร็จรูป ที่เอาไว้นอนในป่า หรือ เอาท์ดอร์ ดีหรือไม่ มีจุดเด่นตรง  (อ่าน 252 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
ชุดนอนท้องนา หรือชุดแผงโซล่าเซลล์สําเร็จรูป เหมาะสำหรับการแคมป์ปิ้ง หรือการนำไปใช้นอกสถานที่เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถเก็บพลังงาน ได้เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน และก็ให้ทั้งยังแสงไฟ และก็สามารถ ใช้กับโทรศัพท์มือถือ ได้ด้วย เพราะฉะนั้นก็เลยเป็นที่นิยม มากขึ้นมากมายก่ายกอง อีกอย่างหนึ่งก็คือ แพงย่อมเยาว์ มีขนาดที่สามารถนำเอาไปไหนมาไหน ได้ค่อนข้างสบาย ไม่รับประทานพื้นที่ขวาง ขนาด 10 วัตต์ ยังมีขนาดไม่ใหญ่ พอๆกับกระเป๋าสำหรับเดินทางเลย ในตอนนี้ ซึ่งทำให้เทคโนโลยี พัฒนาไปได้ไกลมาก

สำหรับผู้ที่อยาก ใช้พลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นแสงไฟ หรือนำไปใช้ ในเรื่องการใช้รับชม โทรทัศน์ทีวีผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ชุดที่มีไว้ใส่นอนน่า จะเป็นเครื่องมือ ที่สมควรสำหรับในการนำไปใช้เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุว่ากลางวัน คุณสามารถนำแผงโซล่าเซลล์ วางไว้สถานที่ที่รับแดดได้โดยตรง เพื่อใช้ประจุพลังงานเก็บไว้ ในตัวแบตเตอรี่ เมื่อถึงช่วงค่ำ ที่ไม่มีแสง คุณก็จะสามารถใช้พลังงานแบตเตอรี่ ได้ทั้งคืน ซึ่งช่วงเวลา ใช้งาน และขนาดของปริมาณหลอดไฟฟ้า ที่จะใช้ร่วมนั้น ก็ขึ้นกับกำลังวัตต์ ของแบตเตอรี่ ที่ดีไซน์มา อย่างในกรณีที่ แบตเตอรี่ขนาดราวๆ 10 วัตต์ ก็จะสามารถใช้หลอดไฟได้ 2 ดวง เปิดได้แทบทั้งคืน และสามารถ ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไปได้ด้วยตลอดระยะเวลา จะเห็นได้ว่า เป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ที่สมควรสำหรับในการใช้แคมป์ปิ้ง หรือการไปนอนเฝ้าทุ่งข้าว ไร่สวน การกสิกรรม เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยมีขนาดสมควร และตอบโจทย์ การใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งในช่วงเวลานี้ ราคาที่ลดน้อยลงอย่างมาก พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น ยิ่งทำให้การใช้แรงงาน ชุดใส่นอนทุ่งนา เป็นที่นิยมเยอะขึ้นเรื่อยๆตอนนี้นั้น ตัวระบบชุดที่มีไว้ใส่นอนนา ได้ดีไซน์มา ให้สามารถรับวิทยุ FM AM ได้ด้วย ยิ่งทำให้สบาย แล้วก็เพลิดเพลินใจไปกับการใช้เวลา สำหรับในการไปนอนเฝ้าค้าง ตามสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ท้องทุ่ง หรือไร่เกษตรต่างๆได้เป็นอย่างดี

ต่อให้ ผู้ที่ต้องการจะฟังเพลง ที่เป็นพิเศษ ก็สามารถใช้ usb บันทึกไฟล์เพลง และนำไปเสียบเข้ากับเครื่องตัวนี้ ได้เหมือนกัน เครื่องก็จะสามารถเล่นเพลง ที่คุณอยากได้ได้ทันที ด้วยเหตุว่ามีลำโพงในตัว จะเห็นได้ว่าระบบต่างๆพัฒนาขึ้นมาอย่างมาก และอำนวยความสะดวก กับผู้ใช้งาน ตอบปัญหาได้ตรงกับสิ่งที่จำเป็น เป็นอย่างดี นั้นก็เลยไม่น่าประหลาดใจ จึงทำให้ชุดสำหรับใส่นอนนา ได้รับผลตอบรับ และก็ได้รับความนิยม มากขึ้นมาตลอดเวลา หลายปีที่ผ่านเลยมานี้

ระบบโซล่าเซลล์ สำเร็จรูปที่ดีนั้น น่าจะจะต้องวางแบบ ให้สะดวก สำหรับในการเคลื่อนย้าย รวมทั้งสามารถใช้งานตอบปัญหา วัตถุประสงค์ของคนที่อยากได้ ใช้งานได้จริง ซึ่งหลักๆแล้ว การใช้งานที่อยากได้ซึ่งก็คือ ใส่ไฟหรือชาร์จไฟ เอาไว้ในกลางวัน แล้วก็สามารถเอาไปใช้เวลากลางคืนได้ ความจำเป็นใช้ในช่วงเวลาค่ำคืน ในยุคสมัยเดี๋ยวนี้ ก็คงหนีไม่พ้น มีแค่ 2 อย่างก็คือ เรื่องของแสงไฟ รวมทั้งเรื่องของการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ถ้าหากสามารถ ชาร์จโทรศัพท์มือถือ ได้ตลอดเวลา นานหลายชั่วโมง และมีแสงไฟเปิด ให้เพื่อความปลอดภัย และส่งแสงสว่างพอเพียง เท่านี้ ชุดโซล่าเซลล์[/b]-10watt-สะดวก-พกพาง่าย]ชุดนอนนา ก็ตอบปัญหา ความปรารถนา ของมนุษย์ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว

เครดิตบทความจาก : https://www.songthamelec.com/product/6436/ชุดนอนนา-ชุดโซล่าเซลล์-10watt-สะดวก-พกพาง่าย

Tags : ชุดนอนนา,ชุดโซล่าเซลล์,ชุดโซล่าเซลล์ เอาท์ดอร์