͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 13 เคล็ดลับสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวมากยิ่งขึ้น  (อ่าน 423 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
รับทำ seo อุดรธานี10 กลเม็ดสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวมากขึ้น

ในขณะนี้วิธีการสมัครงานไม่ได้มีเพียงแค่การเดินทางไปสมัครที่บริษัทได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การสมัครเข้าทำงานงานผ่านเว็บจัดหางานออนไลน์ก็เป็นตัวช่วยสำหรับการหางานก้าวหน้าเช่นกัน แต่ดังนี้ตัวเราเองก็ต้องมีการเตรียมความพร้อมสำหรับในการไปสัมภาษณ์งานและก็มีคุณลักษณะตรงดังที่นายจ้างอยากได้ด้วย

นักศึกษาจบใหม่ ควรทราบไว้เลย!!
รวมทั้งในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 10 กลเม็ดที่สามารถช่วยทำให้เรามีความพร้อมเพรียงสำหรับในการสมัครงานรวมทั้งได้งานที่ต้องการมาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย….

1. ทุ่นเวลาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้เว็บช่วยหางาน
ในหลายๆเว็บหางานมักจะมีตัวเลือกที่กล่าวว่า “Advanced Search” หรือตัวช่วยสำหรับเพื่อการค้นหาระดับสูง ที่เราสามารถใช้คำคีย์เวิร์ดสำหรับเพื่อการค้นหางานที่อยากได้ เพียงเราเลือกใส่ข้อความกลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้งบริษัท ชื่อบริษัท ตำแหน่งงาน ประเภทงานที่อยากได้ อื่นๆอีกมากมาย

2. สมัครงานทุกตำแหน่ง ไม่ใช่ความคิดที่ดี
เราไม่ควรที่จะสมัครงานทุกตำแหน่งที่เจอ เพียงเนื่องจากคิดว่าทดลองสมัครไปเถิดเผื่อได้ เราควรที่จะเลือกสมัครตำแหน่งที่เราปรารถนาหรือมีคุณลักษณะตรงกับที่บริษัทปรารถนา ซึ่งจะได้โอกาสในการเรียกไปสมัภาษณ์มากกว่า การส่งประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสำหรับสมัครงานไปแบบสุ่มๆหรือทุกตำแหน่งงาน โดยก่อนที่พวกเราจะลงมือการสมัครนั้นควรจะที่หางานและก็ใคร่ครวญงานนั้นให้ดีซะก่อนว่าพวกเรามีคุณลักษณะตรงหรือไม่ รวมทั้งพวกเราต้องการทำจริงๆหรือไม่

10 กลเม็ดสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวมากขึ้นเรื่อยๆ
3. อย่าหยุดสมัครงาน ระหว่างที่คอยผลสัมภาษณ์งาน
ถึงแม้พวกเราจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์มาแล้วหลายบริษัท แต่ในเมื่อผลของการสมัภาณ์ยังไม่ออกมา พวกเราก็ไม่ควรที่จะรออยู่เฉยๆเพราะเหตุว่าพวกเราไม่รู้ว่าเราจะได้งานนั้นหรือเปล่า โดยเหตุนี้ระหว่างที่กำลังรอผลอยู่นั้นเราก็สามารถที่จะสมัครงานไปได้เรื่อยเพราะบางครั้งบางคราวพวกเราบางทีอาจจะได้งานที่ดีมากยิ่งกว่าก็ได้

4. ทำประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานให้ตรงกับตำแหน่งงานที่เลือก
เว้นแต่ที่เราควรต้องมองคุณลักษณะของงานแล้วว่าตรงกับที่พวกเรามีหรือเปล่านั้น อีกหนึ่งสำคัญก็คือแนวทางการทำประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสำหรับสมัครงานเช่นไรให้มีความสะดุดตา มีความน่าสนใจ ด้วยเหตุดังกล่าวเราควรจะปรับแต่ง/ปรับแต่งเรซูเม่ให้มีความเหมาะสมกับงานที่สมัครไปด้วย

5. ไม่จำเป็นต้องใส่ประสบการณ์ปฏิบัติงานทั้งปวง
เพื่อนฝูงๆบางบุคคลอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีประวัติการทำงานที่ออกจะยาวหรือผ่านงานมาแล้วหลายที่ด้วยกัน โดยเหตุนั้นพวกเราไม่สมควรที่จะใส่ไปทั้งปวง ด้วยเหตุว่าอาจทำให้นางจ้างหรือบริษัทที่เราไปสมัครคิดว่าพวกเราไม่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครอยู่ก็บางครั้งอาจจะเป็นได้ เราควรจะที่คัดแม้กระนั้นประสบการณ์ที่เกี่ยวกับการทำงานที่สำคัญหรือตรงกับงานที่เรากำลังจะสมัครนี้

6. แต่งตัวให้เหมาะสมกับงาน
ความประทับใจแรกของการสัมภาษณ์งานก็เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นไม่แพ้ในเรื่องอื่นๆเลย รวมทั้งองค์ประกอบหลักที่สำคัญก็คือ การแต่งกาย ก่อนที่จะเราจะออกมาจากบ้านพวกเราจำเป็นที่จะต้องเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายเพราะเหมาะสมกับตำแหน่งที่เราไปสมัครมาหรือเปล่า ที่สำคัญจำเป็นต้องแต่งออกมาแล้วดูเหมือนกับว่าอาชีพด้วยนะ

7. เป็นตัวของตัวเอง (เปิดเผยออกมาเลย)
ในเวลาสัมภาษณ์งาน เราจำเป็นจะเป็นตัวของตัวเองให้ได้มากที่สุด เพราะว่าเจ้านายเขาต้องการทราบว่าเขาจะสามารถคาดหมายอะไรได้จากเราบ้าง โดยเหตุนั้นเราควรที่จะต้องแสดงความสุจริตใจและก็เป็นต้วเอง รอยยิ้มแบบปลอมๆรวมทั้งคำตอบแบบให้คนฟังปรารถนาว่าจ้างพวกเรานั้นก็จำเป็นจะต่ำลงไปบ้าง

10 กลเม็ดสมัครงานยังไง ให้ได้งานไวมากเพิ่มขึ้น
8. เอ่ยถึงความชำนาญลักษณะการทำงานของเราเป็นสิ่งที่ดี
เมื่อนายถามคำถามในระหว่างการสัมภาษณ์งานอยู่นั้น ให้พวกเราถ่ายทอดความเชี่ยวชาญและก็ประสบการณ์ที่เกี่ยวกับการทำงานที่มีออกมาให้ได้มากที่สุด รวมทั้งกรรมวิธีจัดการกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงที่เคยเจดสำหรับในการดำเนินการมาด้วย หรือแนวทางการจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าที่เคยเผชิญมาด้วย ด้วยเหตุว่าสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยทำให้เจ้านายเห็นถึงวิธีทำงานของเรา และสนใจที่จะว่าจ้างเราในที่สุด

9. อย่าบอกอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับผู้ว่าจ้างเดิม
ในความเป็นจริงข้อผิดพลาดหลักๆในการสัมภาษณ์งานที่พบบ่อยที่สุดก็คือ การที่เราเอ่ยถึงผู้ว่าจ้างเดิมในด้านมุมที่ไม่ดีหรือพูดสิ่งที่ไม่ดีออกมาเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่ได้กล่าวถึงจุดเด่นเลย แล้วก็นี่ก็จะมีผลให้เราสัมภาษณ์งานไม่ผ่านในทันทีทันใด

10. การสมัครเข้าทำงานงานที่เดิมมากกว่า 1 ครั้งไม่ใช่เรื่องผิด
ไม่เป็นอะไรเลยที่พวกเราจะเลือกสมัครงานในฝันของตนหลายๆครั้ง แม้กระทั่งไม่ได้รับการตอบกลับจากบริษัทที่เราอยากได้ แม้กระนั้นมันกลายเป็นสิ่งช่วยผลักดันให้เราปรับปรุงตนเองให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้คุณสมบัติของเราตรงตามสิ่งที่มีความต้องการของนายจ้างมากขึ้น


 

 


Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Ntangkhni

  • บุคคลทั่วไป
ดันๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ