͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ที่ไล่ยุง ที่ทำให้หนีพ้น อาการไข้เลือดออก  (อ่าน 228 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
ต้องการไล่ยุง โดยใช้ เครื่องไล่ยุง เป็นที่รู้กันดีว่า ประเทศไทย มีอากาศและก็พื้นที่ อำนวยต่อการเพาะพันธุ์ ของยุงมากมายก่ายกอง โดยยิ่งไปกว่านั้นยุงลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก ได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นเราไม่สมควรไม่สนใจ หรือประมาท ที่จะป้องกันไม่ให้ยุงลายระบาด ในบ้านของพวกเราได้ เนื่องจากว่ายุงลาย จะประทุษร้ายแล้วก็เป็นสาเหตุ ของไข้เลือดออกทำให้เด็กๆหรือคนแก่ที่อยู่ด้านในภาย มีอันตราย บางทีอาจถึงกับตายได้เลยทีเดียว
ที่ดักยุง จึงมีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถกำจัดยุง ในรอบๆบ้านของท่านได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนั้น ต้องมีติดเอาไว้ เพื่อปกป้องโชคร้ายต่างๆได้
เครื่องไล่ยุง จะมีหลากหลายประเภท เริ่มตั้งแต่ ปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา หรือบางชนิดสามารถช๊อต ทำให้ยุงรวมทั้งแมลงอื่นตายได้ เมื่อเข้าไปใกล้บริเวณตัวเครื่อง เพราะมีคนนวดที่ปล่อยกระแสไฟแรงสูง ซึ่งปลอดภัย กับมนุษย์ แม้กระนั้นสามารถทำให้แมลง ที่เข้าไปโดนตายได้ในทันที
หลักการทำงานของเครื่องลักษณะนี้ เป็นที่นิยมมาก เนื่องจากสามารถได้ผลได้ทันที แล้วก็เหมาะกับการใช้แรงงานในบ้านเมืองของเรา มากมายก่ายกอง เพราะฉะนั้นแล้ว เราจะต้องมีติดบ้านไว้ นอกจากนั้น เครื่องดักยุง ชนิดนี้ยังไม่ใช้ไฟฟ้า เยอะมาก และไม่เป็นโทษกับเด็กตัวเล็กๆด้วย เหตุเพราะมีการคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้เด็กแหย่นิ้วเข้าไปได้ ก็เลยทำงานได้เฉพาะกับแมลง หรือยุงขนาดเล็ก เพียงเท่านั้น โดยเหตุนี้ก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการนำไปสู่อันตราย กับผู้ใช้งาน
การเลือก เครื่องดักยุง หรือ ที่ไล่ยุง จึงควรเลือกมองโดยมาก ก็คือดูจากหลอดไฟฟ้าว่า เป็นหลอดขนาดไหน รวมทั้งมีความส่องสว่าง เหมาะสมกับการหลอกยุง แล้วก็แมลงเข้ามาให้ใกล้กับไหม รวมทั้งอีกส่วนหนึ่ง ที่จะต้องดูก็คือเรื่องกำลังไฟ ที่ใช้กำจัดแมลง ควรจะมีกำลังวัตต์ สูงพอเหมาะพอควร เพื่อคุ้มครอง ไม่ให้แผงวงจรช็อต และสามารถใช้ได้ระยะยาว กรณีที่บ้านมีแมลงมาก ก็จะทำให้วงจรจะต้องดำเนินการตลอดระยะเวลา หรือต่อเนื่องกัน หลายชั่วโมงด้วยเหตุนั้น หากมีกำลังไฟสูง ก็จะทำให้เครื่องไม่ใช้งานหนัก จนถึงเกินไป พึงพอใจมองเครื่องดักยุง เลือกมองได้จากร้าน ทรงธรรมการไฟฟ้า.com
 

Tags : เครื่องช็อตยุง,เครื่องดักยุงไฟฟ้า