͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการเลือกที่แขวนทีวี ที่เหมาะสมกับทีวีที่บ้านของท่าน ควรมีวิธีดูอย่างไรดี  (อ่าน 251 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone10

  • บุคคลทั่วไป
ขาแขวนทีวี ถือว่าเป็นเครื่องใช้ไม้สอยสำคัญ ส่วนหนึ่ง ในการจัดตั้ง หรือยึดทีวีกับฝาผนัง ในกรณีที่เราอยากได้มัธยัสถ์พื้นที่ หรือต้องการความสวยสดงดงาม ด้วยเหตุว่าแม้ วางทีวีไว้บนโต๊ะ หรือชั้นวางทีวี ก็จะก่อให้จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากขึ้นมากพอควร เพราะฉะนั้น ขาห้อยโทรทัศน์ จึงมีความจำเป็น และเป็นที่นิยม มากขึ้นเรื่อยๆเรื่อย

ขาห้อยโทรทัศน์ มีมากมายรูปแบบ ส่วนใหญ่ควรต้องพิเคราะห์จากขนาดของทีวี ที่พวกเราจะใช้ขาแขวนยึดติดตั้ง ก่อนว่าขนาดโทรทัศน์เยอะแค่ไหน แล้วก็จากนั้น พวกเราต้องพินิจพิเคราะห์ว่า มุมมองที่พวกเราจะใช้ดูนั้น ต้องการมุมก้ม หรือแหงนมากน้อยเท่าใด ขาแขวนโทรทัศน์รุ่นนั้น รองรับมุมที่เราปรารถนาหรือเปล่า นอกจากนี้ บางสถานที่ ยังจึงควรให้มีการหันทางซ้าย หรือทางขวาได้ด้วย เพื่อตอบโจทย์สำหรับเพื่อการมองดูภาพโทรทัศน์ ได้อย่างแจ่มแจ้ง ด้วยเหตุนั้นแล้ว ปัญหาแต่ละอย่าง ล้วนอยากได้ความเหมาะสม ในแต่ละแบบอย่าง ในแต่ละสถานที่สำหรับในการจัดตั้ง นานับประการ คนที่จะจัดตั้ง ขาห้อยทีวี ควรเลือกจัดตั้ง ให้เหมาะสมกับสถานที่ ที่เราอยากใช้งาน จะเห็นผลเต็มที่ที่สุด

ทีวีในปัจจุบันนี้ ขนาดที่ออกมา จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่มากขึ้น กว้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่ามีความบางลดลงเรื่อยซึ่งเป็นจุดเด่น ที่ทำให้สามารถยึดติดกับผนัง ได้อย่างง่ายๆ เพราะน้ำหนักเบาลง ในขณะเดียวกัน เมื่อใกล้กับฝาผนัง ก็จะทำให้เกิดความสวยงาม แล้วก็มัธยัสถ์พื้นที่ ได้ขึ้นอีกมากเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าสังคมในช่วงเวลานี้ ส่วนมากพื้นที่อาศัย มักจะมีขนาดออกจะจำกัด การเลือกใช้ขาแขวนทีวี จึงเป็นการเลือกติดตั้งทีวี ที่สมควรสำหรับผู้ที่ต้องการ ออมพื้นที่ และก็อยากที่จะให้ห้องดูสวย แล้วก็มองทันสมัยเยอะขึ้น ไปด้วยในเวลาเดียวกัน

ตอนนี้ สิ่งของที่ประยุกต์ใช้ขายึดทีวีนั้น จะเป็นเหล็กเป็นหลัก แม้กระนั้นเราเอง ก็จำเป็นต้องมองว่าโครงเหล็ก ที่ประยุกต์ใช้ทำส่วนประกอบนั้น มีความแข็งแรงมากเพียงแค่ไหน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญ ที่จะทำให้การยึดติดโทรทัศน์นั้น แข็งแรงและก็ทนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทีเดียว ความแข็งแรงของขายึดทีวีนั้น มีส่วนสำคัญอย่างมาก เนื่องจากทีวีแต่ละเครื่อง ราคาแพงออกจะสูง ด้วยเหตุนี้ พวกเราควรใส่ใจขายึดโทรทัศน์ให้มาก ไม่ควรย้ำที่ราคาถูกสิ่งเดียว แต่ว่าควรที่จะเลือกที่ โครงเหล็กมีความแข็งแรง และก็หนาพอควร เพื่อทำให้ยึดติด กับโทรทัศน์ในระยะยาว ได้อย่างถาวร ไม่ใช่ยึดติดไปแล้ว หล่นลงมาได้ ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความสูงเพียงแต่ระดับแค่ 1 เมตรขึ้นไป ก็สามารถทำให้ทีวี เสียหายและก็พังทลายได้ในทันที ซึ่งถือว่า ไม่คุ้ม กับการเสี่ยง เลยเป็นอย่างยิ่ง

โดยเหตุนั้นการเลือก ขาแขวนทีวี[/b]]ขาแขวนทีวี ที่ดีก็เลยไม่สมควรเลือก จากราคาถูก เป็นหลักแต่ว่าควร เลือกความเหมาะสม ความคงทนและก็วัสดุที่เอามาทำด้วย ซึ่งจะก่อให้คุ้มค่า ในการใช้งานระยะยาว ดียิ่งกว่าการเลือกด้วยราคา เป็นตัวตั้งอย่างเดียว
 

เครดิตบทความจาก : https://www.songthamelec.com/category/666/ขาแขวนทีวี

Tags : ที่แขวนทีวี,ขายึดทีวีติดผนัง