͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คัดเลือกขายึดทีวี ให้พอดีกับทีวีของเรา จะทำให้ใช้งานได้เต็มทีและไม่อันตราย  (อ่าน 196 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone10

  • บุคคลทั่วไป
ขาแขวนโทรทัศน์ นับว่าเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสำคัญอย่างหนึ่ง ที่คนจำนวนมาก นิยมใช้เพื่อยึดติดทีวี กับผนัง ต้นเหตุที่ได้รับความนิยม และก็เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยเนื่องจากว่าขาห้อยโทรทัศน์นั้น จะช่วยมัธยัสถ์พื้นที่ สำหรับการวางโทรทัศน์ได้อย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ ทีวีสมัยใหม่ จะมีขนาดบางขึ้น มีขนาดใหญ่มากเพิ่มขึ้นด้วยเหมือนกัน ซึ่งยิ่งมีขนาดใหญ่มากขึ้นเยอะแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้ ใช้พื้นที่มากขึ้นแค่นั้น ด้วยเหตุนี้การต่อว่าดตั้ง ไปกับผนังโทรทัศน์ก็เลยเป็นสิ่งที่สมควร แล้วก็นิยมทำกันเป็นอย่างยิ่งนั่นเอง นอกเหนือจากการที่จะได้เรื่องของ การกระทำหน้าที่แล้ว ความสวยเอง ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้การต่อว่าดตั้งทีวี กับผนังนั้น ได้รับความนิยม มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆด้วย

ทีวีเครื่องหนึ่ง จะราคาแพงออกจะสูงมาก ตั้งแต่หลักหมื่นไปจนกระทั่งหลักแสนบาท ฉะนั้นการเลือกที่ยึดติดทีวี ที่สมควรแข็งแรง ก็เลยเป็นเรื่องที่ควรตั้งใจอย่างมาก หลายๆท่าน บางครั้งก็อาจจะเลือกที่ราคาเป็นหลัก สำหรับในการเอามาใช้ยึดติดกับทีวี แต่ในความเป็นจริงแล้ว พวกเราควรจะมองดูที่คุณภาพ และก็ความแข็งแรง เป็นตัวหลักมากยิ่งกว่า เนื่องจากถ้าเกิดเราเลือกที่ราคาเป็นหลัก หรือเลือกที่ราคาถูก แม้กระนั้นเหล็กมีความบาง รับน้ำหนักได้ไม่มากมาย เมื่อใช้ไปไม่นาน อาจจะก่อให้โทรทัศน์หลุดออกจากขายึดได้ ซึ่งแน่ๆว่า ถ้าหากโทรทัศน์หลุดออกมา จากฝาผนังก็จะทำให้ ตกกระแทกพื้นเสียหาย หรือยิ่งกว่านั้น ถ้าเกิดโดนรอบๆผู้ที่นั่งอยู่ ใกล้เคียง ก็จะทำให้ทำให้เป็นอันตรายได้ด้วย ดังนั้นแล้ว ก็เลยไม่สมควรอย่างยิ่ง ที่จะเลือกจากราคาเป็นหลัก แต่ว่าคุณควรที่จะเลือกจาก ความแข็งแรงของส่วนประกอบ ที่ประยุกต์ใช้ขายึดโทรทัศน์ เป็นหลักมากยิ่งกว่า

นอกเหนือจากเหตผลที่อธิบายมาทางนี้แล้ว จะเห็นได้ว่า สิ่งจำเป็นของวิธีสำหรับการเลือกซื้อ ขายึดทีวีนั้น ควรต้องดูในเรื่องของ ความแข็งแรงเป็นหลัก แล้วก็อีกอย่างหนึ่ง ที่มีความจำเป็นไม่ได้มีความแตกต่างกัน มันก็คือเรื่องของคุณค่า ที่จะประยุกต์ใช้งาน เรื่องของคุณประโยชน์ หรือเรื่องของแบบอย่างการออกอย่างงั้น ให้พวกเราดูหลักๆว่า ตำแหน่งที่เราจะจัดตั้งทีวี กับตำแหน่งที่เราจะดูทีวีนั้น มีมุมมองที่แตกต่างกันเช่นไร ส่วนมากแล้ว ก็จะมีลักษณะ ที่จัดตั้งและนั่งมองดูโทรทัศน์โดยตรง โดยเหตุนี้ ขายึดทีวีที่มีมุมก้มรวมทั้งมุมเงย สิ่งเดียวก็จัดว่า พอเพียงแล้ว ในการใช้งานโดยทั่วไป แต่บางกรณี ตำแหน่งที่นั่งดูทีวีนั้น บางครั้งก็อาจจะไม่ตรงกับ หน้าจอทีวีซะทีเดียว บางครั้งอาจจะเยื้องไปด้านซ้าย หรือทางขวา กรณีอย่างนี้ คุณจะต้องเลือก ขาห้อยทีวี ที่มีการปรับมุมด้านข้างซ้ายขวาได้ด้วย เพื่อใกล้เคียง กับตำแหน่งที่นั่งดูทีวี เนื่องจากถ้าหากมุมมองไม่ตรง กับรอบๆที่นั่งแล้ว ก็ภาพที่ได้จะผิดเพี้ยน รวมทั้งทำให้เสียดายคุณลักษณะ หรือผลดี ที่ทีวีทำเป็น อย่างเต็มเปี่ยมไปโดยใช่เหตุนั้นเอง

จากเหตุผลต่างๆที่กล่าวมา จึงทำให้หลายๆท่าน ทราบแล้วว่า การเลือกขาแขวนโทรทัศน์ ที่สมควรนั้น ควรที่จะทำการเลือกด้วยต้นเหตุอะไรบ้าง ด้วยเหตุนั้นแล้ว ให้พิจารณาเรื่องของขนาดทีวี เป็นหลักว่า พวกเราจะใช้ขาแขวน มายึดกับทีวีขนาดเท่าไหร่ และก็มุมมองที่พวกเราอยาก จะมีมุมมอง เป็นยังไงด้วย ก้มหรือแหงนหน้าได้เพียงอย่างเดียว หรืออยากให้ส่ายซ้ายขวาได้ด้วย หรือบางกรณี มีมากยิ่งกว่านั้น เป็นอยากที่จะให้โยกย้ายได้ กรณีแบบนี้ก็จำเป็นต้องเลือก ขาแขวนทีวี[/b]-สำหรับทีวีขนาด-14-42รุ่นโครงเหล็กหนา-bia-01]ขาแขวนทีวี ที่สามารถเคลื่อนได้ เพื่ออำนวยความสะดวก และก็ตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการ ของแต่ละท่าน ซึ่งจำเป็นต้องดูเป็นกรณีไป

เครดิตบทความจาก : https://www.songthamelec.com/product/6658/ขาแขวนทีวี-สำหรับทีวีขนาด-14-42รุ่นโครงเหล็กหนา-bia-01

Tags : ขาแขวนทีวี,ขายึดทีวี,ที่แขวนทีวี