͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการเลือกที่ติดโทรทัศน์ ที่ลงตัวกับTVที่บ้านของท่าน ควรมีวิธีดูอย่างไรดี  (อ่าน 255 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone10

  • บุคคลทั่วไป
ขาแขวนโทรทัศน์ ถือว่าเป็นเครื่องใช้ไม้สอยสำคัญ ส่วนหนึ่งส่วนใด ในการติดตั้ง หรือยึดทีวีกับฝาผนัง ในเรื่องที่เราอยากได้ประหยัดพื้นที่ หรือต้องการความสวยสดงดงาม เพราะว่าถ้าหาก วางทีวีไว้บนโต๊ะ หรือชั้นวางทีวี ก็จะก่อให้ต้องใช้พื้นที่มากขึ้นเยอะพอควร โดยเหตุนี้ ขาห้อยทีวี ก็เลยมีความจำเป็น และก็เป็นที่นิยม มากขึ้นเรื่อยๆ

ขาแขวนโทรทัศน์ มีมากมายรูปแบบ ส่วนมากควรต้องพินิจจากขนาดของทีวี ที่พวกเราจะใช้ขาห้อยยึดติดตั้ง ก่อนว่าขนาดทีวีมากแค่ไหน รวมทั้งจากนั้น เราจำเป็นจะต้องพิเคราะห์ว่า มุมมองที่พวกเราจะใช้มองดูนั้น ปรารถนามุมก้ม หรือแหงนหน้ามากมายน้อยเท่าใด ขาห้อยทีวีรุ่นนั้น รองรับมุมที่พวกเราอยากไหม ยิ่งไปกว่านี้ บางสถานที่ ยังควรต้องให้มีการหันด้านซ้าย หรือด้านขวาได้ด้วย เพื่อตอบโจทย์ในการมองดูภาพทีวี ได้อย่างเห็นได้ชัด ด้วยเหตุดังกล่าวแล้ว ปัญหาแต่ละอย่าง ล้วนอยากได้ความเหมาะสม ในแต่ละแบบอย่าง ในแต่ละสถานที่ในการจัดตั้ง นาๆประการ ผู้ที่จะติดตั้ง ขาแขวนโทรทัศน์ ควรที่จะทำการเลือกจัดตั้ง ให้เหมาะสมกับสถานที่ ที่พวกเราอยากใช้งาน จะได้ผลเต็มกำลังที่สุด

โทรทัศน์ในทุกวันนี้ ขนาดที่ออกมา จะมีขนาดจอที่ใหญ่มากขึ้น กว้างเยอะขึ้น แต่มีความบางลดน้อยลงเรื่อยๆซึ่งเป็นจุดเด่น ที่ทำให้สามารถยึดติดกับผนัง ได้อย่างง่ายๆ เพราะเหตุว่าน้ำหนักเบาลง ในเวลาเดียวกัน เมื่อติดกับฝาผนัง ก็จะมีผลให้กำเนิดความสวย และก็อดออมพื้นที่ ได้ขึ้นอีกมากอย่างยิ่งจริงๆ เพราะว่าสังคมทุกวันนี้ จำนวนมากพื้นที่พักอาศัย มักจะมีขนาดค่อนข้างจะจำกัด การเลือกใช้ขาแขวนทีวี จึงเป็นการเลือกจัดตั้งทีวี ที่สมควรสำหรับผู้ที่อยาก ออมพื้นที่ แล้วก็ต้องการให้ห้องมองสวยงาม รวมทั้งดูทันสมัยเพิ่มมากขึ้น ไปด้วยในเวลาเดียวกัน

เวลานี้ สิ่งของที่นำมาใช้ขายึดโทรทัศน์นั้น จะเป็นเหล็กเป็นหลัก แต่เราเอง ก็ต้องดูว่าโครงเหล็ก ที่นำมาใช้ทำองค์ประกอบนั้น มีความแข็งแรงมากมายเพียงแค่ไหน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญ ที่จะทำให้การยึดติดโทรทัศน์นั้น แข็งแรงแล้วก็ทนทานเยอะขึ้นทีเดียว ความแข็งแรงของขายึดทีวีนั้น มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เหตุเพราะโทรทัศน์แต่ละเครื่อง มีราคาค่อนข้างสูง ด้วยเหตุผลดังกล่าว พวกเราควรที่จะใส่ใจขายึดทีวีให้มากมาย ไม่ควรเน้นย้ำที่ราคาถูกอย่างเดียว แต่ควรที่จะทำการเลือกที่ โครงเหล็กมีความแข็งแรง และหนาพอควร เพื่อที่จะทำให้ยึดติด กับทีวีในระยะยาว ได้อย่างมั่นคง ไม่ใช่ยึดติดไปแล้ว ตกลงมาได้ ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยความสูงเพียงระดับเพียงแค่ 1 เมตรขึ้นไป ก็สามารถทำให้โทรทัศน์ เสียหายและก็พังได้ทันที ซึ่งถือว่า ไม่คุ้ม กับการเสี่ยง เลยเป็นอย่างยิ่ง

โดยเหตุนี้การเลือก ขาแขวนทีวี[/b]]ขาแขวนทีวี ที่ดีก็เลยไม่สมควรเลือก จากราคาไม่แพง เป็นหลักแม้กระนั้นน่าจะ เลือกความเหมาะสม คงทนถาวรและก็สิ่งของที่เอามาทำด้วย ซึ่งจะมีผลให้คุ้ม สำหรับเพื่อการใช้งานระยะยาว ดีมากกว่าการเลือกด้วยราคา เป็นตัวตั้งสิ่งเดียว
 

ที่มา : https://www.songthamelec.com/category/666/ขาแขวนทีวี

Tags : ที่แขวนทีวี