͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แค้นสุดๆ! เมียโมโหทะเลาะหนัก บีบคอผัว ตายคามือ ก่อนเดินขึ้นโรงพักมอบตัว  (อ่าน 500 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แค้นสุดๆ! เมียโมโหทะเลาะหนัก บีบคอผัว ตายคามือ ก่อนเดินขึ้นโรงพักมอบตัว หลังเวลาเมาผัวชอบทะเลาะเป็นประจำ รับตรงๆ โมโหพลั้งมือบีบคอจนตาย
บีบคอผัว วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตาย ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยฑีฆามารค ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบ่งซอยเป็นห้องๆ ภายในห้องนอนพบศพ นายพิภพ ขยันการ อายุ 48 ปี อาชีพประมงและขับวินจยย. หน้าศาล เบอร์ 4 นอนเสียชีวิตสภาพลำคอเขียวช้ำ ใส่กางเกงยีนสีดำ เสื้อยืดสีน้ำเงิน มีร่องรอยการต่อสู้และที่หน้าห้องพบกระเป๋าพลาสติกมีเสื้อผ้าใส่ไว้

จากการสอบถามญาติๆ และเพื่อนทราบว่า ผู้ตายอยู่กินและพักอยู่กับ น.ส.ตรีรัตน์ จำนอง อายุ 41 ปี อาชีพแม่บ้าน และเวลาผู้ตายกินเหล้าเมาแล้วจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันข้าวของแตกกระจาย แต่ก็ไม่มีใครออกมาดู กระทั่งมีคนผ่านมาเห็นประตูเปิดแง้มอยู่จึงพบสภาพดังกล่าว

ต่อมา น.ส.ตรีรัตน์ ได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ยอมพูดอะไร บอกเพียงแต่ว่าทะเลาะกันแล้วผู้ตายตบตีก่อน จึงโมโหพลั้งมือบีบคอจนเสียชีวิตคามือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กู้ภัยนำศพไปผ่าพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติมที่ ร.พ.ชลบุรี และจะได้สอบสวน น.ส.ตรีรัตน์ เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 ข่าวสดล่าสุดวันนี้