͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ที่ดักยุง ที่ทำให้หนีพ้น อาการไข้เลือดออก  (อ่าน 184 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
ต้องการไล่ยุง โดยใช้ เครื่องไล่ยุง เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า ประเทศไทย มีสภาพอากาศแล้วก็พื้นที่ อวยต่อการเพาะพันธุ์ ของยุงอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุงลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะฉะนั้นเราไม่ควรไม่สนใจ หรือประมาท ที่จะป้องกันไม่ให้ยุงลายระบาด ในบ้านของพวกเราได้ เนื่องจากว่ายุงลาย จะทำร้ายและก็เป็นสาเหตุ ของไข้เลือดออกทำให้เด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่อยู่ภายในบ้าน เกิดอันตราย อาจถึงกับตายได้เลยทีเดียว
เครื่องไล่ยุง ก็เลยมีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถกำจัดยุง ในบริเวณบ้านของท่านได้อย่างดีเยี่ยม โดยเหตุนี้ ต้องมีติดเอาไว้ เพื่อคุ้มครองเคราะห์ร้ายต่างๆได้
เครื่องดักยุง จะมีหลากหลายประเภท เริ่มตั้งแต่ ปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา หรือบางประเภทสามารถช๊อต ทำให้ยุงและแมลงอื่นตายได้ เมื่อเข้าไปใกล้รอบๆตัวเครื่อง เพราะเหตุว่ามีคนนวดที่ปล่อยกระแสไฟแรงสูง ซึ่งไม่เป็นอันตราย กับมนุษย์ แม้กระนั้นสามารถทำให้แมลง ที่เข้าไปโดนตายได้ในทันที
รูปแบบการทำงานของเครื่องรูปแบบนี้ ได้รับความนิยมมาก เพราะสามารถเห็นผลได้โดยทันที รวมทั้งเหมาะกับการใช้งานในบ้านเมืองของพวกเรา อย่างมากมาย ดังนั้นแล้ว พวกเราจำเป็นต้องมีติดบ้านไว้ นอกนั้น เครื่องดักยุง ชนิดนี้ยังไม่ใช้ไฟฟ้า จำนวนหลายชิ้น และไม่ทำให้เป็นอันตรายกับเด็กเล็กด้วย เพราะเหตุว่ามีการป้องกัน ไม่ให้เด็กแหย่นิ้วเข้าไปได้ ก็เลยทำงานได้เฉพาะกับแมลง หรือยุงขนาดเล็ก เพียงเท่านั้น โดยเหตุนั้นก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวล ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการนำมาซึ่งอันตราย กับผู้ใช้งาน
การเลือก เครื่องดักยุง หรือ ที่ดักยุง ต้องเลือกมองส่วนใหญ่ ก็คือดูจากหลอดไฟฟ้าว่า เป็นหลอดขนาดไหน และมีความส่องสว่าง เหมาะสมกับการหลอกยุง รวมทั้งแมลงเข้ามาให้ชิดกับหรือไม่ แล้วก็อีกส่วนใดส่วนหนึ่ง ที่ต้องมองก็คือเรื่องกำลังไฟ ที่ใช้กำจัดแมลง จะต้องมีกำลังวัตต์ สูงพอเหมาะพอควร เพื่อคุ้มครองปกป้อง ไม่ให้แผงวงจรช็อต และสามารถใช้ได้ระยะยาว ในกรณีที่บ้านมีแมลงมาก ก็จะมีผลให้วงจรจำเป็นต้องดำเนินการตลอดระยะเวลา หรือติดต่อกัน หลายชั่วโมงโดยเหตุนั้น หากมีกำลังไฟสูง ก็จะก่อให้เครื่องไม่ใช้งานหนัก จนเกินความจำเป็น พอใจมองเครื่องดักยุง เลือกดูได้จากร้าน ทรงธรรมการไฟฟ้า.com
 

Tags : เครื่องช็อตยุง