͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ผบ.ฉก.สงขลา ลุยเยี่ยมปชช.เดือนรอมฎอน พร้อมมอบสิ่งของสู้ โควิด-19  (อ่าน 388 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ไม่ทิ้งกัน! ผบ.ฉก.สงขลา ลงพื้นที่ลุยเยี่ยมประชาชนเดือนรอมฎอน และมอบสิ่งของป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-9 ใน อ.จะนะ พร้อมขอให้ จนท.ทุกคนปลอดภัยเพื่อที่จะได้ดูแลปชช.

เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 27 เม.ย.63 ที่ จ.สงขลา พล.ต.ศานติ ศกุนตนาค ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5 และ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา พร้อมด้วยรองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา, นายอำเภอจะนะ, สาธารณสุขอำเภอจะนะ ลงพื้นที่มอบสิ่งของอุปกรณ์จำเป็น อาทิ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอลล์ล้างหน้ามือ และ Face Shield แก่เจ้าหน้าที่เพื่อใช้ในการป้องกัน การติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19 ณ ด่านตรวจความมั่นคงบ้านควนมีด อำเภอจะนะ



นอกจากนี้ พล.ต.ศานติ ยังได้ลงพี้นที่มอบสิ่งของดังกล่าวให้แก่ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า เพื่อเตรียมละศีลอดในช่วงเดือนรอมฎอน บริเวณตลาดสดจะนะ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลาอีกด้วย


พล.ต.ศานติ กล่าวว่า เนื่องจากช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด–19 จึงได้นำความห่วงใยจากแม่ทัพภาคที่ 4 มาถึงเจ้าหน้าที่ พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัยเพื่อพร้อมที่จะดูแลประชาชน ประกอบกับช่วงนี้ตรงกับเดือนรอมฎอน ซึ่งจะมีประชาชนชาวไทยมุสลิมมาเลือกซื้อสินค้า เพื่อเตรียมละศีลอดเป็นจำนวนมาก ทางหน่วยได้มีการประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ทราบถึงวิธีการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด–19 และเน้นย้ำเรื่องการรักษาระยะห่างในการเดินตลาด


"วันนี้ได้นำแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากอนามัย และ Face Shield ที่ได้รับการสนับสนุนจากแม่ทัพภาคที่ 4 มามอบให้กับทุกคน เพื่อใช้ในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด – 19" ผบ.ฉก.สงขลา กล่าว


ด้านนางสาวไพ เกื้อนุ้ย กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีผู้ใหญ่ลงพื้นที่มาให้กำลังใจ ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้โดนทอดทิ้ง ขอบคุณสำหรับหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ที่นำมาแจกแก่พ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ทำให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจมากยิ่งขึ้น.