͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เห็นด้วยตาที่แอนฟิลด์! ชำแหละเกมลิเวอร์พูลแซงดับบอร์นมัธ  (อ่าน 461 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15802
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    เกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาเชือด บอร์นมัธ 2-1 ผมอยู่ที่ แอนฟิลด์ กับเขาด้วยนะครับ และนี่คือเรื่องที่อยากจะบอกทุกท่านจากที่นั่งมุมนี้

เห็นด้วยตาที่แอนฟิลด์! ชำแหละเกมลิเวอร์พูลแซงดับบอร์นมัธ

    1. ค่าตั๋วเข้าชมเกมนี้ ผมโดนไป 500 ปอนด์ ขนาดเจอคู่แข่งจากท้ายตาราง ราคายังรุนแรงเหลือเกิน เพราะใครๆ ก็อยากดูหงส์แดงในบ้าน

    เท่านั้นไม่พอ ผมยังโดนชาร์จเพิ่มไปอีก 60 ปอนด์ ด้วยความมั่นใจแบบเต็มประดาว่า ลิ้วพูน จะเอาชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 2-0 และ 3-0 อย่างละ 20 ปอนด์ และโม ซาล่าห์ จะทำประตูแรกในเกมอีก 20 ปอนด์

เห็นด้วยตาที่แอนฟิลด์! ชำแหละเกมลิเวอร์พูลแซงดับบอร์นมัธ
    2. พลันที่ผู้มาเยือนจากแดนใต้พังประตูขึ้นนำก่อน ตาผมแทบถลนออกนอกเบ้าพลางสบถในใจว่า ไอ้สัด...มึงจะยิงทำเหี้ยอะไร?" เพราะนั่นหมายความว่าเงินค่าตั๋วที่ผมกะจะเอาคืนสักหน่อยนั้น มันหายวับไปกับตา

    ที่สำคัญ ผมมองว่าผู้เล่นของ บอร์นมัธ แม่งทำฟาวล์ก่อนด้วย ทีอย่างนี้ดันไม่มี VAR ฟาคคคคคคค !!!

    กองเชียร์เจ้าถิ่นชื่นชมเครือญาติทางบิดากับเครือญาติทางมารดาของผู้ตัดสินกันใหญ่ ฟังแล้วช่างเสนาะหูยิ่งนัก

เห็นด้วยตาที่แอนฟิลด์! ชำแหละเกมลิเวอร์พูลแซงดับบอร์นมัธ
    3. ไหนๆ ก็เจ๊งชัยไปแล้ว แอบเอาใจช่วยทีมเยือนไปเลยแล้วกัน เกมรุกของ ลิเวอร์พูล ก็ดูฝืดๆ ชอบกล เห็นชัดเลยว่าออกอาการเกร็ง และหลอนจนต้องเน้นความแน่นอน ฟูลแบ็คที่เติมขึ้นมาก็เลยไม่ได้ วัดทุกจังหวะ เหมือนเกมก่อนๆ ด้วยกลัวเสียบอลโดยใช่เหตุ

    ทันใดไอ้กองหลังทีมเยือนมันดันเลี้ยงหน้ากรอบเขตโทษ แตะบอลยาว แถมทะลึ่งจะเลี้ยงหลบ ซาดิโอ มาเน่ ต่อหน้าต่อตาผมนี่แหละจนเป็นเหตุให้ถูกตีเสมอซะอย่างนั้น

    ชอตนี้ ผมเผลออุทานออกมาว่า อ้ายยยยย...ฟายยยยยยย

เห็นด้วยตาที่แอนฟิลด์! ชำแหละเกมลิเวอร์พูลแซงดับบอร์นมัธ
    4. ประตูขึ้นนำ 2-1 ลิเวอร์พูล ตัดบอลได้ตรงกลางแล้วแทงจังหวะเดียวให้ มาเน่ หลุดเดี่ยว แล้วก็เรียบร้อย นี่คือจุดเด่นของเครื่องจักรสีแดง คือตัดบอลได้จะไม่เสียเวลาเซ็ตบอลพลางจู่โจมแบบสายฟ้าฟาดทันที

    นาทีนั้นคิดว่า บอร์นมัธ เละแน่ แต่กลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่เล่นแบบระมัดระวัง ด้วยการถ่ายบอลไปถ่ายบอลมา ชัดเจนว่าเล่นแบบเน้นผลการแข่งขัน ขอแค่ชนะก็พอ การที่รถผ้าป่าของบางประเทศพลิกคว่ำ มันไม่ใช่เรื่องของพวกพี่ๆ เขา

เห็นด้วยตาที่แอนฟิลด์! ชำแหละเกมลิเวอร์พูลแซงดับบอร์นมัธ
    5. ขอชนะอีกแค่ 3 นัด ลิเวอร์พูล ก็จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าคืนนี้ ปีศาจแดง มีชัยในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ก็ขอแค่ 2 นัด ว่าแล้ววานพวกพี่ๆ ช่วยเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยนะคร้าบบบบ !!!วิเคราะห์บอลล่าสุดวันนี้