͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่ชวนมองออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 277 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความงาม ตามแนวริมฝั่ง ชักชวนหลงไหล เสียงจากสมุทร
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาพันธุ์ ริมทะเล ในโอเรกอนใต้ อากาศ และ ชายน้ำของ จุดลงจอดเรือ จุดหมายปลายทางการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของรัฐโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์ล้อม ด้วยป่าทึบ และ สมุทรอันสงบเงียบ บนที่อื่นๆและก็ มันล่อใจ กลุ่มคนที่ชอบเสี่ยงอันตรายอ่าวคูสด้านล่าง ตามแนวริมฝั่ง ทางตอนใต้ ของรัฐโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความงาม ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา รวมทั้ง อ่าวที่กว้างใหญ่ Translucent house เหมาะสำหรับการพายเรือคายัคก้ม แล้วก็ยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ ประกอบด้วยกระท่อม 11 หลัง, สนามบิน 13 ลาน, ลานพัก 147 แห่ง และสมาพันธ์ ทันสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อภูมิทัศน์ พูดคุยกันได้ สมาคมต้นซี
ดาร์ รวมทั้งสภาวะเรือนกระจก ถูกวางแบบมา ให้เรียบง่าย และสะอาด เพื่อให้กลมกลืนกับอ่าวสระเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความอุตสาหะ ของบังกะโลสำหรับเพื่อการจัดหา ของสิ้นเปลือง พอสมควร เพื่อดูแลคุณหลัง จากการผจญภัยมาทั้งวัน แม้กฎง่ายๆเป็นว่า เมื่อปลายทางสวยงาม บุคลากรนักออกแบบ ควรสำรวจย้อนกลับมา ที่ทำการไม่มีชื่อ ได้ทำตามสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ที่มา : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านราคาไม่แพง