͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความสวยงาม แบบไม่นิมอลลิสต์  (อ่าน 282 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่นอาย ความอบอุ่น บรรเทา สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียดั้งเดิม” ตั้งอยู่ในบริเวณที่มิได้คิดแผนในซาราเยโว ได้รับการปรับปรุงชั้นล่าง และ ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น และก็ ภรรยาของเขา ห่างเพียงไม่กี่ก้าว จากโครงการทั่วไป ในพื้นที่ เนื่องมาจากตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น แล้วก็ เหมาะแก่การพักผ่อน สุดสัปดาห์ บ้านยุค 80 และก็ อพาร์ตเมนต์ชั้นล่าง ได้รับความเคลื่อนไหวมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมา นำมาซึ่งการทำให้พื้นที่พักอาศัย ที่แคบไม่เหมาะสมสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นในช่วงเวลาที่คนอื่นในละแวกนั้น เต็มไปด้วยผู้แสดง ข้างหลังการรบ ส่วนต่อขยายใหม่ มีความงาม แบบมินิมอลลิสต์ และก็ ได้รับการออกแบบ ให้แปลงเป็นสตูดิโอแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีประสิทธิภาพ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตสมรส แผนชั้น แบบเปิดมี ห้องรับแขก รวมทั้ง ห้องกินอาหาร ขนาดใหญ

ห้องสุขาพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว แล้วก็ ระดับชั้นลอย ซึ่งสามารถใช้ เพื่อพักเล่น หรือ นอนหลับ ประตูสไลด์ขนาดนำเอา เปิดข้างในออกไป ด้านนอกก็เลยขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมจตุรรั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้ความเข้าใจสึกของพื้นที่พิเศษตอนที่ฝาผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และก็ ลักษณะ แกะช่องว่างกลาย เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่เอาไว้สำหรับวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสง ทางเดิน และก็ จุดสำหรับลิฟท์ แม้จำเป็นจะต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากความเคลื่อนไหว ระหว่างบ้านเริ่มแรก แล้วก็ บ้านใหม่

มินิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนส่วนมาก เริ่มได้ยินมากยิ่งขึ้น เรื่อยๆในช่วงระยะเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่หลายๆคนประยุกต์ใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต บ่อยครั้งเมื่อเอ๋ยถึงคำว่า น้อยที่สุด มักจะมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น หรือ แบบสินค้า ของแบรนด์ต่างๆในความจริง “อย่างต่ำ” ที่พวกเราเห็น สำหรับการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ นั้นมันเป็นเพียงแต่ การประยุกต์ ใช้วิธีการฐานราก ของความง่ายๆ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง