͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมโทรศัพท์มือถือ น่าเล่นแห่งปี  (อ่าน 257 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมมือถือ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมในเวลานี้ได้เลย
ก่อนที่จะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่กำลังหมดกำลังใจเพราะว่าว่างงานและก็บังเอิญไปเจอเหตุที่มนุษย์ประหลาดจะรังแกเด็กคนหนึ่ง ภายหลังเขาเข้าไปช่วยเหลือรวมทั้งบังเอิญกำจัดมนุษย์แปลกตัวนั้นได้ และเขาก็เกิดไอเดียอยากเป็น วีรบุรุษ ขึ้นมาภายหลังจากฝึกหัดต้องการหนัก จนกระทั่งรู้สึกตัวอีกทีผมตกหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้แปลงเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของผู้ชายที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์แปลก ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ดัดแปลงแก้ไขมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับเริ่มแรก เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ภายในเกมมีฮีโร่ที่ได้ผ่านการดัดแปลงและก็ปรับแก้ มีระบบภาพที่ชัดเจน เจอกับของใหม่ที่สวยงาม! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่น่าเร้าใจรวมทั้งเร้าใจ

ข้อดี เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “ฮีโร่สุดแข็ง” ร่วมเป็นร่วมตายไปกับไซตามะ พร้อมฝ่าฟันเอาชนะหายนะและก็ต่อสู้กับซาตาน ทั้งยังยังสามารถอัญเชิญฮีโร่และก็ภูติผีต่างๆเพื่อร่วมกลุ่มกับคุณ โดยมีคุณเป็นผู้ที่กล้าแกร่งที่สุด นอกเหนือจากนี้ยังสามารถคิดใช้อุบาย จุดแข็งของตัวละครมาประยุกต์ในรอบต่อสู้ได้อย่างถี่ถ้วน สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความสนุกสนานร่าเริงแล้วก็ซะหัวใจอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกม PC มาแรง,รีวิวเกม,ข่าวเกมออนไลน์