͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความงดงาม แบบไม่นิมอลลิสต์  (อ่าน 286 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่นอาย ความอบอุ่น บรรเทา สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียดั้งเดิม” ตั้งอยู่ในเขตที่มิได้คิดแผนในซาราเยโม้ ได้รับการปรับแต่งชั้นล่าง และก็ ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น รวมทั้ง ภรรยาของเขา ห่างเพียงแต่ไม่กี่ก้าว จากโครงการทั่วๆไป ในพื้นที่ เนื่องจากว่าตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น และ เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ สุดสัปดาห์ บ้านสมัย 80 รวมทั้ง อพาร์ตเมนต์ชั้นล่าง ได้รับการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ในช่วงหลายปีก่อน ทำให้พื้นที่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสมสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นตอนที่คนอื่นในแถวนั้น เต็มไปด้วยตัวละคร ข้างหลังสงคราม ส่วนต่อขยายใหม่ มีความสวยสดงดงาม แบบมินิมอลลิสต์ รวมทั้ง ได้รับการออกแบบ ให้แปลงเป็นสตูดิโอคู่แฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีศักยภาพ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตครอบครัว แผนชั้น แบบเปิดประกอบด้วย ห้องรับแขก และก็ ห้องกินอาหาร ขนาดใหญ

ห้องน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และก็ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักผ่อนเล่น หรือ นอน ประตูบานเลื่อนขนาดนำเอา เปิดข้างในออกไป ภายนอกจึงขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมจตุรรั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้สึกของพื้นที่พิเศษในระหว่างที่ผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และ ลักษณะ แกะช่องว่างกลาย เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่มีไว้สำหรับวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสงสว่าง ฟุตบาท และก็ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากความเคลื่อนไหว ระหว่างบ้านเริ่มแรก แล้วก็ บ้านใหม่

มินิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนโดยมาก เริ่มได้ยินมากขึ้น เรื่อยในตอนระยะเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยนำมาใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต หลายทีเมื่อพูดถึงคำว่า น้อยที่สุด ชอบมีรูปภาพของการก ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ต้นแบบสินค้า ของแบรนด์ต่างๆตามความจริง “ขั้นต่ำ” ที่เรามองเห็น สำหรับการดีไซน์สินค้า นั้นมันเป็นเพียงแต่ การปรับใช้ ใช้แนวทางเบื้องต้น ของความธรรมดา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่