͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เมทัลชีทติดฉนวนกันความร้อน Pu foam หน้าตาเหมือนกันแต่ต่างกันนะจ๊ะ  (อ่าน 82 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15570
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     หลังคาเมทัลชีท puสิ่งที่แตกต่างระหว่างโฟมเนื้อนิ่มและก็เนื้อแน่น

     โฟมแบบนุ่ม จะใช้ปริมาณพียูที่น้อยกว่าเพื่อลดเงินลงทุนสำหรับในการผลิต น้ำหนักโดยรวมจะเบากว่าแบบแน่น ดีต่องานที่โครงสร้างที่ไม่อาจจะรับน้ำหนักได้มากมาย การลั่นของหลังคาที่เกิดจากการยุบ หรือขยายตัวของเมทัลชีทเมื่อสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนจะมีน้อชูว่า แต่ว่าจะมีปัญหาในระยะยาว เมื่อโฟมเซตตัว เมื่อโฟมเนื้อนุ่มเซตตัวเค้าจะยุบตัวลงมา ทำให้หลังคารั่วได้ หรือ ถ้าเกิดหลังคารั่วจากการต่อว่าดตั้งที่ผิดจำต้อง หรือเหตุอื่นๆก็ตามแต่ เจ้าโฟมเนื้อนิ่มเนี่ยะเค้าก็จะเป็นเสมือนฟองน้ำซับน้ำเอาไว้แล้วก็อาจจะทำให้หลังคาถล่มลงมาได้ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ไม่รู้เรื่อง จะมองเพียงแค่ปัจจัยด้านราคาเป็นหลักและมีความรู้สึกว่า พียู ก็คือสิ่งของเดียวกันแบบเดียวกันหมด



สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> หลังคาเมทัลชีท pu https://www.dlmetalroof.com/metal-sheet-pu-foam

     พียูโฟม (Pu foam) เนื้อแน่นดียังไง?

     1.พียูโฟมเนื่อแน่นจะใช้น้ำยาพียูโฟมที่มากกว่า เวลาโฟมเซตตัวแล้ว หลังใช้ไป 1-2 ปี โฟมเกือบจะไม่ยุบเลยหรือยุบน้อยมาก ทำให้ปัญหาเรื่องการรั่วซึ่มจากการยุบตัวของโฟมนั้นหมดไป

     2. กรณีหลังคารั่ว จากการติดตั้งหรือจากการที่เมทัลชีทเสื่อมสภาพก็ตาม โฟมพียูเนื้อแน่นจะช่วยกันรั่วได้อีกชั้นยอด

     3. โฟมพียูเนื้อแน่น จะยิ่งเสริมให้หลังคาแข็งแรง สามารถขึ้นไปเหยียบได้เลย บ้านไหนที่มีโครงงานณ์จะจัดตั้งโซล่าเซลล์ สามารถวางใจได้เรื่องความแข็งแรงจ้ะ

     4. ไม่หลุด ลอก ร่อน ตลอดอายุการใช้งาน เพราะใช้แนวทางพ่น อบ เข้ากับท้องแผ่นเลย ทั้งมี PVC มีคุณลักษณะช่วยรักษาโฟมพียูให้แก่การใช้แรงงานที่คงทนถาวร คล้ายวอลเปเปอร์ มีสีขาว สีเงินที่มีลวดลายต่างๆสีดำ ลายไม้ รวมทั้งลายหินอ่อน ใช้แทนฝ้าได้เลย ทั้งยังตัว PVC ช่วยคุ้มครองป้องกัน พียูโฟมจากความชื้น หรือ กรด ด่างต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

     5.ช่วยลดเสียงดังได้ถึง 20 - 40 เดซิเบล สบายหูเวลาฝนตกนอนดูซีรีย์ หรือนอนช่วงเวลากลางวันได้ สบายๆ

     6. ช่วยทุ่นค่าใช้จ่ายสำหรับในการก่อสร้าง เนื่องจากว่าใช้เหล็กแปน้อยลง เนื่องจากว่าแผ่นแข็งแรงเยอะขึ้น ไม่มีความจำเป็นต้องติดแปถี่ิ ถ้าพวกเราใช้กระเบื้องโมเนีย อาจต้องใช้แปถี่ทุกๆ50 เซน แม้กระนั้นเมื่อใช้เมทัลชีทติดโฟมระยะแปจะอยู่ที่ 1 เมตร หรือ 1เมตร 20 เซนต์ก็ได้ สบายๆพียูโฟม close cell หรือ โฟมเนื้อแน่น ช่วยลดความร้อนและเก็บความเย็นได้ดีมากว่า ด้วยเนื้อโฟมที่แน่นกว่า กันความร้อนไม่ให้เข้าบ้าน และก็กักความเย็นได้ดีมากยิ่งกว่าโฟมนิ่มแน่ๆ

     เปรียบเทียบให้มองเห็นกันแล้วว่าดีมากยิ่งกว่ากันอย่างไร หลังคาบ้านจะอยู่กับพวกเราไปอีกนาน เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีมากกว่า พอใจไปอีกนานนน....



ขอขอบคุณบทความ บทความ หลังคาเมทัลชีท pu https://www.dlmetalroof.com/metal-sheet-pu-foam