͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: mechanical seal PNP Sealing ผลิตและจำหน่ายสินค้าและบริการซ่อมบำรุง แมคคานิคอลซีล !!  (อ่าน 85 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
PNP Sealing  แมคคานิคอลซีล
ผลิตรวมทั้งขายผลิตภัณฑ์และบริการซ่อม แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) ทุกรุ่น
PNP Sealing ผลิตแล้วก็ขายผลิตภัณฑ์และก็บริการซ่อมแซม แมคคานิคอลซีล (Mechanical Seal) ทุกรุ่น รวมทั้งชิ้นส่วนประกอบแมคคานิคอลซีลที่ผลิตชิ้นงานตามแบบที่จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแต่ละราย รวมทั้งมีคุณภาพเพื่อรองรับการใช้แรงงานในอุตสาหกรรมต่างๆให้บริการสำหรับเพื่อการซ่อมรวมทั้งการแก้ปัญหาเกี่ยวกับ Mechanical Seals เราจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพหลายชนิด ดังเช่น Agitator Mechanical Seals, Spit Mechanical Seals, Dry Gas Seal, Metal Bellows Mechanical Seals ยิ่งไปกว่านี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังได้รับการผลักดันและสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำหลายๆบริษัท เป็นต้นว่า บริษัทหยั่นหว่อหยุ่น คิวพี ไทยวัวโคนัท อุตสาหกรรมพันด้านหลังนรสิงห์ อื่นๆอีกมากมาย  mechanical seal 



บริษัทในตลาดจำนวนมากจะเน้นที่การค้าขาย Mechanical Seals เพียงแค่นั้น แม้กระนั้นบริษัท PNP SEALING ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นส่วนสำคัญของเรา พวกเราก็เลยมุ่งเน้นการพัฒนาโดยตลอดโดยมีกลุ่มวิศวกรผู้ออกแบบอย่างชำนิชำนาญและมีประสบการณ์ แล้วก็วัตถุประสงค์ของพวกเรา คือการโต้ตอบต่อความอยากได้ของลูกค้าเป็นหลัก

พวกเราคิดค้นและก็วิจัย เพื่อพัฒนาระบบซีลกันรั่วเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างความครอบคลุม มีความแปลกใหม่ รวมทั้งสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้า ซึ่งพวกเราให้ความเอาใจใส่ที่ผลิตภัณฑ์หรือความต้องการของลูกค้าแต่ละราย หรือสนองตอบต่อระบบแมคคานิคอล ซีล ที่มีความมากมาย ให้สมควรแก่รูปแบบการใช้งาน ด้วยความมากมายหลายของเทคโนโลยีหลักของแต่ละกรุ๊ปสินค้าของพวกเรา ทำให้ PNP SEALING   แมคคานิคอลซีล สามารถจัดแจงกับการใช้งานแล้วก็การตรวจสอบ Mechanical Seal ได้แทบทุกประเภท โดยตั้งมั่นถึงประสิทธิภาพเป็นเรื่องสำคัญ

PNP SEALING ผลิตผลงานตามแบบให้กับลูกค้า (OEM) ไปจนถึงผู้ให้บริการข้างหลังวิธีขาย  แมคคานิคอลซีล



PNP SEALING เป็นหัวหน้าสำหรับในการจัดหาเทคโนโลยี แล้วก็ Mechanical seals ที่จะสามารถช่วยให้เครื่องไม้เครื่องมือของคุณดำเนินการได้อย่างทนทานรวมทั้งยาวนาน

 mechanical seal  นอกเหนือจากนี้พวกเรายังผลิตภัณฑ์ยางคุณภาพสูง สำหรับใช้ในงานด้านอุตสาหกรรมต่างๆO-Ring & Rubber (โอริงและก็งานยาง) รวมทั้งซ่อมแซมปั๊มอุตสาหกรรม งานปั๊มแล้วก็มอเตอร์ บริการซ่อมปั๊มโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆมอเตอร์ทุกประเภท ทุกแบรนด์ ประกอบชิ้นส่วนอะไหล่ตรวจเช็คปั๊ม มอเตอร์ทุกประเภท พร้อมจัดตั้ง Alignment Laser แล้วก็ให้คำแนะนำพร้อมหาอะไหล่ โดยกลุ่มช่างที่มีความเชี่ยวชาญงาน