͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$วิธีเลือกเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เมื่อเดินทางไปบ้านนอก  (อ่าน 73 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12401
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     โรงแรมด่านนอกการเดินทางท่องเที่ยวพัก ไปดำเนินการหรือไปทำธุระที่ชนบทการเลือกบังกะโลที่พักเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากว่าแม้คุณเลือกบ้านพักที่ไร้คุณภาพ คุณจะรู้สึกได้เลยว่าทริปนั้นของคุณมิได้รับการเติมเต็ม เสียอรรถรสรวมทั้งบรรยากาศเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เรามีวิธีการเลือกรีสอร์ทเมื่อคุณเดินทางไปชนบทมาฝากกันโดยยิ่งไปกว่านั้นโรงแรมหาดใหญ่ ซึ่งหาดใหญ่นั้นเป็น อำเภอที่มีสถานที่เที่ยวมากมาย เป็นศูนย์รวมแนวทางการทำธุรกิจต่างๆรวมทั้งมีบ้านพักงามๆโรงแรมด่านนอก ตกแต่งอย่างอบอุ่นบรรยากาศดี การบริการเยี่ยม ถ้าเกิดพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าวิธีการเลือกโรงแรมอย่างไรให้ต้องใจสูงสุดนอนสบาย



ติดตามเราได้จากเว็บไซต์  โรงแรมด่านนอก https://m.facebook.com/satitdannok

     1.จำต้องใคร่ครวญก่อนว่าสถานที่คุณไปนั้นโฮเต็ลแถวไหนได้รับความนิยมสูงสุด

     ซึ่งหากว่าคุณมาแถวภาคใต้แล้วจะพักจังหวัดสงขลา เลือกโรงแรมด่านนอก ซึ่งเป็นโฮเต็ลที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน มีทุกสิ่งครบวงจร ตั้งแต่ วิธีการทำสปา การบริการที่ดี บรรยากาศที่สุขสบาย พนักงานมี Service Mind เสนอแนะที่รีสอร์ทสาธิต แกรนด์ ทิวทัศน์ ด่านนอก ซึ่งเป็นโฮเต็ลยอดนิยมออกแบบหรูหรา สวย ด้านในตกแต่งด้วยบรรยากาศสไตล์คลาสสิค อบอุ่น แล้วก็รองรับแขกผู้มาพักทั้งยังคนประเทศไทยและก็ชาวต่างประเทศ ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวมาหาดใหญ่และก็ด่านนอกครั้งนี้คุณจะได้รับความประทับใจรวมทั้งสุขสบายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พักผ่อนนอนหลับเต็มที่ 

     2.ราคามิตรภาพ

     การเลือกจองรีสอร์ทเสนอแนะว่าจองผ่านเว็บรวมทั้ง Facebook Fanpage ของทางบังกะโลเองคุณจะได้ Gift Voucher แล้วก็ส่วนลดโปรโมชั่นอื่นๆที่แตกต่างจากการจองผ่าน Agency รวมทั้งที่สำคัญก็คือ ยังได้รับสิทธิพิเศษ ดังเช่น โปรโมชั่นการจัดเลี้ยงวันเกิดนอกสถานที่ เป็นต้น ด้วยเหตุนั้นจะจองโรงแรมหาดใหญ่ ทั้งทีจองผ่านเว็บแล้วก็ Facebook Fanpage โดยตรงจะเหมาะสมที่สุด และมีการอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆตลอดทั้งเดือน

     3.ควรที่จะเลือกบังกะโลที่มีโลเคชั่นที่สะดวก 

     ถ้าหากคุณเลือกรีสอร์ทเข้าซอกซอยลึกจนกระทั่งเกินไป จะมีผลให้เดินทางไม่สะดวกและบางบุคคลไม่มีรถส่วนตัวจำเป็นที่จะต้องว่าจ้างแท็กซี่เข้ามาส่งในบังกะโล อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นได้ เพราะว่าแท็กซี่บางคันคิดราคาเพิ่มในกรณีเข้าตรอกลึก นอกเหนือจากนั้นการเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวต่างๆแม้เลือกเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่มีโลเคชั่นไม่เหมาะสม ก็อาจทำให้เดินทางตรากตรำได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวการมาเที่ยวแถวด่านนอก จังหวัดสงขลา เสนอแนะว่ามาตรงนี้เลย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แสดงแกรนด์วิว ด่านนอก ซึ่งเป็น โรงแรมที่มีครบวงจรการเดินทางสบายคุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆได้ง่ายโลเคชั่นดี แล้วก็สะดวกที่สุด

     4.อ่านรีวิวก่อนที่จะมีการจองโรงแรม

     ในตอนนี้รีวิวเป็นสิ่งที่สำคัญเพราะจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรจองรีสอร์ทและที่พักไหน ในยุคนี้มีสื่ออิเล็กทรอนิกส์รวมทั้งโซเชียลมีเดียการพักที่อพาร์เม้นท์ที่รีวิวดี จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับการไปเจอ อพาร์เม้นท์ที่ไม่มีคุณภาพ ซึ่งโรงแรมหาดใหญ่  Facebook Fanpageโรงแรมแสดงแกรนด์ทิวทัศน์ ด่านนอก ลูกค้าที่มาพักชอบใจแล้วก็มารีทิวทัศน์เอง ด้วยเหตุว่าบริการดีในเรื่องของ room service โลเคชั่นดี บุคลากรคุ้นเคยเหมาะกับมาพักเป็นครอบครัวหรือจะมาส่วนตัวก็ได้ ก็เลยทำให้การพักผ่อนครั้งนี้สร้างความตรึงใจให้กับลูกค้า

     5.เลือกจองกับโฮเต็ลโดยตรง

     การเลือกเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์พักในชนบท คุณเช็คราคาก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยจองอพาร์เม้นท์จะเหมาะสมที่สุด เนื่องจากว่าจองโดยตรงกับทางเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เองโดยไม่ผ่าน Agency จะก่อให้คุณคุ้มค่า คุ้มราคามากกว่า 

     6.เลือกการตกแต่งหอพักที่ดูสะอาดเรียบร้อยและล้ำสมัย

      การเลือกโฮเต็ลคือการเปลี่ยนที่นอน ดังนั้นหอพักของคุณก็ต้องดีมีคุณภาพ การเลือกมองจากรูปภาพสิ่งเดียวบางทีอาจจะน้อยเกินไปเราชี้แนะจะต้องดูรีวิวด้วย และก็ที่สำคัญก็คือจำเป็นต้องจ่ายค่าที่พักที่ผิดจนเกินความจำเป็น จนถึงทำให้คุณจะต้องไปนอนห้องเก่าผนังผุพัง เตียงมีไรฝุ่นละออง อาจจะก่อให้คุณนอนหลับเจ็บป่วย คันเนื้อคันตัว และก็คนไหนกันแน่ที่กลัวสิ่งลึกลับเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่มีบรรยากาศแบบนี้ก็จะยิ่งเพิ่มความน่ากลัวเพิ่มมากขึ้น โดยเหตุนี้คุณควรจะเลือกอพาร์เม้นท์ที่มีการตกแต่งอย่างล้ำสมัยดูสวยสะอาดตา มีเตียงนุ่มๆให้นอนพักสนิทหลับสบาย ได้พักเหนื่อยจากการไปท่องเที่ยวหรือดำเนินการนั่นเอง 

     7.บริการเสริมของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ 

     นี่คือสิ่งที่จะทำให้ท่านเป็นสุขมากขึ้นและไม่เมื่อยล้าจากการเดินทาง เพราะเหตุว่าได้ Option เสริมจากบริการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ อาทิเช่น มีบริการรถรับส่งจากท่าอากาศยาน หรือ รถรับส่งจากสถานที่เที่ยวชื่อดังไป-กลับอพาร์เม้นท์ บริการ WiFi ฟรี มีข้าวเช้า มีสปาให้ท่านได้นวดบรรเทาพักอย่างมีความสุขแล้วก็สบายเนื้อสบายตัว นอกเหนือจากนี้ ยังดำเนินกิจกรรมพิเศษเนื่องในเทศกาลให้แขกในโฮเต็ลได้ ร่วมเล่นบันเทิงใจ ดังเช่นว่า การแต่งตัวเป็นผี ในวันฮาโลวีน หรือการแต่งชุดไทยในวันสงกรานต์หรือวันประเพณีลอยกระทง เป็นต้น ซึ่งถ้าหากคุณมาพักโรงแรมด่านนอก ที่นี่ยืนยันว่าหากมาในช่วงเทศกาลจะแฮปปี้แล้วก็มีสีสัน 

     เป็นยังไงบ้างกับกลเม็ดดีๆที่จะช่วยให้ท่านเลือกโฮเต็ลได้เมื่อเดินทางไปชนบท โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงแรมด่านนอก ซึ่งมีโลเคชั่นที่ดี คุ้มใกล้กับสถานที่สำหรับท่องเที่ยวนานาประการ เดินทางสะดวกรวมทั้งเป็นโรงแรมที่ ผู้ใดกันแน่มาแล้วต้องต้องใจรองรับทั้งยังคนไทยและฝรั่งมี รับจัดเลี้ยงงานกินเลี้ยงต่างๆแล้วห้องพักตกแต่งล้ำยุคหรูหราสวยสดงดงามในราคาที่ไม่แพงคุ้มมาด่านนอกทั้งที แนะนำเลยว่าจำต้องเลือกโฮเต็ลสาธิตแกรนด์ทิวทัศน์ ด่านนอก เป็นโฮเต็ลที่มีชื่อรวมทั้งเป็นที่นิยมสูงสุด ได้รับความซาบซึ้งสำหรับเพื่อการมาเยือนจังหวัดสงขลาแน่นอน



ที่มา บทความ โรงแรมหาดใหญ่ https://m.facebook.com/satitdannok