͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ของใหม่แคลเซียมที่เหมาะสมที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของไทย กับ UNC CALCIUM  (อ่าน 35 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Naprapats

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14930
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
      Calciumเพราะว่าโดยส่วนมากแล้วแคลเซียมทั่วๆไปในตลาดนั้นมาจากฟอร์มแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งมีที่มาจาก หินปูน และกาบหอย ทดลองจินตนาการว่าเมื่อมันมาจากหินปูน คนที่รับประทานเข้าไปก็จะเกิดหินปูนในร่างกาย และก็พิจารณาเลยว่าเพราะอะไรรับประทานแคลเซียมแล้วท้องผูก เนื่องจากเป็นแคลเซียมที่ไม่เหมาะสมสำหรับร่างกายของมนุษย์



เลือกชมผลิตภัณฑ์คลิ๊ก  UNC calcium https://www.unccalcium.com

     ซึ่งแตกต่างจาก unc calcium อย่างสิ้นเชิงด้วยเหตุว่า ไม่เป็นผลเสียต่อร่างกายเลย ย้ำการบำรุงมวลกระดูกให้แข็งแรง ฟื้นฟูลักษณะของการปวดข้อ ปวดกระดูก ลดเสียงก๊อบแก๊บต่างๆจะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านดีตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน รวมทั้งตอนนี้ ได้รางวัลเหรียญทองสำหรับดีเลิศสิ่งใหม่ด้านอาหารเสริม

     แคลเซียมประเภทเดียวในทวีปเอเชียที่ถูกรับรอง

     จากงานวิจัยในมหาลัยชั้นท้องทุ่งของโลก ที่มีโปรตีนกว่าสามารถดูดซึมเจริญก้าวหน้าที่สุด โดยไม่ทาให้กำเนิดท้องผูก อาเจียน และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ลดอาการกระดูกพรุน และก็ช่วยลดรูปแบบของการปวดกระดูกได้ ถือว่าเป็นของใหม่ใหม่ของชาวไทย

     สถิติจำนวนที่น่าตกใจ

ภัยเงียบ!!ชาวไทย 90% เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

หมอเผยชาวไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนสูงถึง 90% โดย 1 ใน 3 ของเพศหญิงอายุเกิน 60 ปี และ 1 ใน 5 ของเพศชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยร้อยละ 90 ไม่รู้เรื่องว่าตนเองเป็น

ซึ่งพวกเราเป็นแคลเซียมแบรนด์เดียวในทวีปเอเชีย ที่เป็นแคลเซี่ยมจำพวกผู้เดียวกันกับงานศึกษาวิจัยของ Harvard University ที่ยืนยันว่าแคลเซี่ยมประเภทนี้ไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย รวมถึงสามารถทำให้ร่างกายซับได้ดีที่สุด ด้วยแตกต่างกันที่ว่า ด้วยความที่เราเป็นฟอร์มแคลเซียมที่เหมาะสมที่สุดในโลก เพราะว่ามาจากปลาสมุทรน้ำลึก
 


ที่มา บทความ ปวดเข่า https://www.unccalcium.com