͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@UNC CALCIUM เป็นสิ่งใหม่แคลเซียมที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของไทย  (อ่าน 49 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12401
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     Calciumเนื่องจากว่าโดยส่วนมากแล้วแคลเซียมทั่วๆไปในตลาดนั้นมาจากฟอร์มแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งมีที่มาจาก หินปูน แล้วก็ฝาหอย ทดลองจินตนาการว่าเมื่อมันมาจากหินปูน ผู้ที่รับประทานเข้าไปก็จะกำเนิดหินปูนในร่างกาย และพิจารณาเลยว่าเพราะเหตุไรกินแคลเซียมแล้วท้องผูก เนื่องจากว่าเป็นแคลเซียมที่ไม่เหมาะสมสำหรับร่างกายของมนุษย์



ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปวดกระดู https://www.unccalcium.com

     ซึ่งต่างจาก unc calcium อย่างสิ้นเชิงเพราะ ไม่เป็นผลเสียต่อสุขภาพเลย เน้นย้ำการบำรุงมวลกระดูกให้แข็งแรง ฟื้นฟูลักษณะของการปวดข้อ ปวดกระดูก ลดเสียงก๊อบแก๊บต่างๆจะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงในด้านดีตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน รวมทั้งล่าสุด ได้รางวัลเหรียญทองสำหรับสุดยอดสิ่งใหม่ด้านอาหารเสริม
 
     แคลเซียมประเภทเดียวในทวีปเอเชียที่ถูกการันตี

     จากงานศึกษาวิจัยในมหาลัยชั้นท้องนาของโลก ที่มีโปรตีนกว่าสามารถดูดซับได้ดีที่สุด โดยไม่ทาให้กำเนิดท้องผูก อาเจียน และไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย ลดอาการกระดูกพรุน แล้วก็ช่วยลดอาการปวดกระดูกได้ ถือว่าเป็นของใหม่ใหม่ของชาวไทย

     สถิติจำนวนที่น่าตกใจ

     ภัยเงียบ!!ชาวไทย 90% เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

     หมอเผยชาวไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนมากถึง 90% โดย 1 ใน 3 ของสตรีอายุเกิน 60 ปี แล้วก็ 1 ใน 5 ของเพศชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยปริมาณร้อยละ 90 ไม่ทราบว่าตัวเองเป็น

     ซึ่งเราเป็นแคลเซียมแบรนด์เดียวในเอเชีย ที่เป็นแคลเซี่ยมชนิดผู้เดียวกันกับการค้นคว้าของ Harvard University ที่ประกันว่าแคลเซี่ยมจำพวกนี้ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย รวมทั้งสามารถทำให้ร่างกายซึมซับเจริญที่สุด ด้วยความไม่เหมือนที่ว่า ด้วยเหตุว่าเราเป็นฟอร์มแคลเซียมที่ยอดเยี่ยมในโลก ด้วยเหตุว่ามาจากปลาทะเลน้ำลึก



แหล่งที่มา บทความ Calcium https://www.unccalcium.com
Tags : ปวดเข่า