͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กลเม็ดการเลือกกางเกงในคนท้องที่ดีต่อม่าม้ารวมทั้งทารกในครรภ์@@  (อ่าน 62 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     กางเกงในคนท้องกางเกงในคนท้อง เป็นกางเกงในที่ผลิตมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับม่าม้าช่วงมีท้องเพื่อให้ช่วยทำให้เคลื่อนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะการมีครรภ์เป็นตอนๆที่หน้าท้องรวมทั้งรูปร่างต่างๆเกิดการขยายตัว การใส่ยกทรงแบบเดิมก็เลยทำให้รู้สึกอึดอัดแล้วก็รู้สึกเจ็บป่วยตัวได้ พวกเราก็เลยมีเคล็ดลับการเลือกกางเกงในสำหรับคนท้องมาบอกกันว่าควรเลือกใช้กางเกงลิงแบบไหนดี ?



เยี่ยมชมเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์ กางเกงในคนท้อง <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.ilovenitan.com/th/product/detail/1035/กางเกงในคนท้อง.html

     5 เทคนิคการเลือกกางเกงในคนท้องให้ใส่สบายตั้งแต่มีครรภ์จนหลังคลอด

     เลือกกางเกงชั้นในที่เหมาะสมกับอายุท้อง ในแต่ละช่วงอายุครรภ์การขยายตัวของหน้าท้องจะมีความต่างกัน จึงต้องควรเลือกสวมใส่ให้เหมาะสมกับอายุครรภ์ของตนเอง แบ่งออกเป็น 3 ตอนดังเช่น ช่วง 1 – 4 เดือน, ตอน 4 เดือนไปจนถึงช่วงคลอด และตอนคลังคลอด กางเกงในสำหรับคนท้องแบ่งได้ 3 แบบเป็นแบบเอวต่ำ มีลักษณะเหมือนกับกางเกงลิงแบบทั่วๆไป แต่ว่าจะดีไซน์มาให้สวมใส่ได้สบายกว่า มีความยืดหยุ่นสูง รวมทั้งระบายอากาศได้ดิบได้ดี สามารถใส่ได้ตั้งแต่ช่วงตั้งครรภ์เดือนแรกไปจนกระทั่ง 4 เดือนรวมทั้งใส่เอาไว้ภายในพักหลังคลอด ด้วยเหตุว่าออกแบบมาให้เอวต่ำ ไม่กดทับแผลผ่าคลอด ทำให้สวมได้สบาย เหมาะสำหรับม่าม้าที่ผ่าคลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง, แบบเอวสูง เพื่อช่วยประคองครรภ์แล้วก็ช่วยให้ม่าม้าเคลื่อนได้สะดวกขึ้น เหมาะสำหรับการท้องช่วง 4 เดือนไปถึงพักหลังคลอด เนื่องจากเป็นช่วงๆที่พุงมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน แล้วก็สุดท้ายคือแบบสุดกำลังหรือแบบกางเกง เป็นกางเกงในขาสั้นเอวสูง เหมาะสำหรับคุณแม่ท้องช่วง 4 ข้างขึ้นไป เป็นกางเกงชั้นในที่ช่วยทำให้ใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยคุ้มครองป้องกันการเสียดสีจากขอบกางเกงลิงได้ดี

     เลือกเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง ควรเลือกกางเกงในจำพวกที่เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวในท่าทางต่างๆรวมทั้งรองรับการขยายของหน้าท้องด้วย

     เลือกเนื้อผ้าที่ช่วยระบายอากาศเจริญ เพื่อช่วยลดการเกิดความชื้นและก็ช่วยให้สวมใส่ได้สบายผิวมากกว่า

     เลือกจากคุณลักษณะการใช้งาน ดังเช่นว่า กางเกงลิงที่มีเข็มขัดประคองครรภ์ กางเกงลิงที่ช่วยลดอาการปวดข้างหลัง

     เลือกกางเกงลิงที่มีดูดซับตอนเป้า เพื่อช่วยลดความอับเปียกชื้นรวมทั้งคุ้มครองปกป้องเชื้อราหรือแบคทีเรีย รวมทั้งช่วยปกป้องการเกิดกลิ่นไม่ปรารถนาต่างๆด้วย

     กางเกงในคนท้อง เป็นสิ่งสำคัญที่คุณแม่ตั้งท้องไม่ควรละเลย เนื่องจากว่าไม่ได้ส่งผลดีต่อคุณแม่เพียงอย่างเดียวแต่ยังมีผลต่อลูกน้อยในท้องด้วย เพราะว่าการใส่กางเกงลิงที่รัดจนถึงเกินไปจะมีผลให้แม่รู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว มีผลต่อฮอร์โมนและก็ความรู้สึก จนกระทั่งทำให้เกิดความเคร่งเครียดหรือความรู้สึกหนักใจและก็มีผลต่อทารกในท้อง ทางที่ดีเลือกกางเกงในที่ใส่แล้วสบายตัวรวมทั้งช่วยพยุงท้องได้จะดียิ่งกว่า



ขอขอบคุณบทความ บทความ กางเกงในสำหรับคนท้อง <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.ilovenitan.com/th/product/detail/1035/กางเกงในคนท้อง.html