͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: BABYMONSTER บางทีอาจจำเป็นต้องคัดเด็กออกจาก 7 เหลือ 5 คน  (อ่าน 43 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15570
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เดบิวต์น้องๆBABYMONSTER ให้ครบ 7 คน ยางฮยอนซอกเผยในคลิปล่าสุดว่าสมาชิกอาจจำต้องเหลือเพียง 5 คน

วันที่ 28 เม.ย. YG Entertainment ปลดปล่อยคลิปเรียลลิตี้โชว์ Last Evaluation ตอนล่าสุด EP.8 ที่เปิดเผยให้มองเห็นการทดสอบของผู้หญิงBABYMONSTER ผ่านการแสดงเพลงต่างๆของเด็กฝึกฝนอีกทั้ง 7 คน ว่าท้ายที่สุดแล้วผู้ใดกันแน่จะได้เดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของค่าย YG


ยางฮยอนซอก ผู้ก่อตั้งแล้วก็โปรดิวเซอร์ของ YG เคยกล่าวว่า BABYMONSTER จะมิได้เดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คน โดยเขาคิดแผนจะคัดเลือกเด็กฝึกออกขั้นต่ำ 1 คน ในช่วงท้ายคลิปของ EP.8 ยางฮยอนซอกเปิดเผยว่า เขาคิดแผนว่า BABYMONSTER จะมีสมาชิก 5 คน

“ตั้งแต่ที่เราคิดแผนว่าจะตั้งวง BABYMONSTER จำนวนสมาชิกวงที่อยู่ในใจของผมก็คือ 5 คน ในความเป็นจริงแล้ว YG ไม่เคยสร้างเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเป็นจำนวนมากมาก่อน BLACKPINK มี 4 คน และ 2NE1 ก็มี 4 คน”

“ผมยังตกลงใจมิได้คนใดกันแน่จะได้เป็น 5 สมาชิกของวง ไลน์อัพในที่สุดของสมาชิกวง BABYMONSTER จะประกาศอย่างเป็นทางการในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า วันที่ 12 พ.ค. เวลาเที่ยงคืน” (11 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

แฟนคลับของ BABYMONSTER ต่างพากันคอมเมนต์อยากที่จะให้เดบิวต์ทั้งหมดทั้งปวง 7 คน

ตัวอย่างคอมเมนต์

ฟังเสียงของผู้ชมเถอะ! พวกเราอยากได้ 7 คน พวกคุณต้องไปได้สวยในอุตสาหกรรม K-POP แน่ๆ เชื่อมือเราเหอะ
ฉันแทบจะร้องไห้ละ อยากให้เดบิวต์พร้อมกัน 7 คนจริงๆนะ หวังว่า Chiquita จะไม่โดนคัดออกนะ เธอเก่งมากและก็จำเป็นที่จะได้เดบิวต์เป็น BABYMONSTER
ทุกคนยังไม่ได้เดบิวต์เลย แต่มีพลังที่ดึงความสนใจของทุกคนเวลาที่อยู่บนเวทีได้มากขนาดนี้
YG ขอความกรุณาปรานีเดบิวต์พวกเขาทั้งสิ้นเลยเถิด อย่าให้เราต้องเสียน้ำตากันอีกเลย ได้โปรดกรุณาเถอะนะ นะ นะ เดบิวต์อีกทั้ง 7 คนเถอะนะ ทุกคนคู่ควรที่จะได้เดบิวต์จริงๆ
YG ENTERTAINMENT
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13994/
Tags : ข่าวเพลง