͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สรุป ณวัฒน์ บอกหมดการกระทำ ไม้เอม  (อ่าน 57 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ภายหลังที่มีดราม่าเรื่องการดูหมอของ ไม้เอม ชญาธนุส มิสแกรนด์ลำพูนเกิดขึ้น โดยเจ้าตัวอ้างว่านับถือศาสนาคริสต์ ปัจจุบันในรอบพรีลิม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงปมดราม่าดังกล่าวมาแล้วข้างต้นก่อนเริ่มประกวดดังต่อไปนี้

– ณวัฒน์ชี้แจงว่าการประกวดมิสแกรนด์เป็นหาคนพร้อมใช้ ไม่มีข้อกำหนด ลูกครึ่ง ศาสนา การเรียนรู้ ที่จะมาประกวด

– ก่อนเข้ากองจะมีการเซ็นสารภาพการร่วมทุกกิจกรรม

– ณวัฒน์นำเอกสารของรุกขชาติเอมมาแจกแจงให้เฉพาะหน้าสื่อมวลชน ว่าพร้อมยินดีจะปฏิบัติทุกกิจกรรมที่กองประกวดต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกฎข้อ 8 ที่บอกว่าจะร่วมกิจกรรมของมิสแกรนด์

– ต้นไม้เอม อ่าน รับรู้ รวมทั้งตกลงในข้อตกลง

– ณวัฒน์ รับรองว่าไม่รู้จักจริงๆว่าไม้เอมเชื่อในศาสนาคริสต์

– ถ้าเฌอเอมบอกว่าไม่รู้ว่ามีกิจกรรมนี้ แสดงว่าขาดตกบกพร่องทำหน้าที่ เพราะได้ประกาศแจ้งงานผ่านทางไลน์ ตอน 10.08 น. ของวันเกิดเหตุ แล้วก็โพสต์ชักชวนให้คนช่วยโหวต แล้วก็ด้อมของรุกข์เอมเข้าใจนี้และระดมโหวต

– ภายหลังไลฟ์ไปสักพัก ณวัฒน์ มองเห็น รุกขชาติเอมหน้าหงิก ตาขวาง ใส่หมวกเดินเข้ามาไขว่ห้าง แล้วไม่สนใจคนใดกันแน่ ยังเดินไปถามทีมงานว่าพืชพันธุ์เอมเป็นอะไร เพราะเหตุไรทำหน้าแบบงี้ต่อหน้าต่อตาทุกคน

– รุกข์เอมกล่าวว่าไม่สะดวกใจที่จะดูเนื่องจากว่าเป็นคริสต์ ซึ่งเจ้าตัวแจ้งกับทีมงานแม้กระนั้นไม่แจ้งกับณวัฒน์ ถึงแม้ว่าหลังเกิดเรื่องตอนตีหนึ่งอีกข้างก็ได้ส่งไลน์มาหาตน ร้ายแรงขนาดนี้เพราะอะไรไม่แจ้งกับตนก่อน

– ณวัฒน์แจกแจงว่า ถ้าหากรุกข์เอมได้โอกาสและได้อยู่ในแวดวงสำราญใจ ในอนาคตจำเป็นต้องดำเนินการหลายๆอย่าง แต่ว่าถ้าจะอยู่ในวงการบันเทิงต้องคิดอีกแบบหนึ่งว่าจำเป็นที่จะต้องทำเพื่องาน แต่ว่าแม้จะเขาสายการบ้านการเมืองก็ต้องมีเรื่องทำนองนี้เหมือนกัน


– แล้วก็ณวัฒน์การันตีว่า มิได้บังคับให้ต้นไม้เอมดูดวง แล้วก็บอกว่า “งั้นก็ไม่ต้องมองก็ได้” ซึ่งเห็นด้วยว่ารู้สึกผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้น

– เฌอเอม ไม่มีการพูดขอโทษ หรือพนมมือขออภัย แถมยังเชิดหน้าใส่ ไม่สนใจใส่

– ณวัฒน์รับรองว่าสิ่งที่ไม้เอมทำไม่น่ารักน่าเอ็นดู ไม่มีสิทธิ์สั่งคนใดกัน หรือเปลี่ยนแปลงข้อตกลง ตั้งแต่อยู่ในแวดวงนางงามไม่เคยพบเด็กต้าน หรือแหกกฎได้ขนาดนี้

– บอสฝากพูดว่าแม้คนใดที่เคร่งในศาสนา ขออย่าได้มาแข่งขัน
– และเท่าที่ได้รู้จะพืชพันธุ์เอม คิดว่าอีกข้างมีพฤติกรรมเป็นพุทธ

– ณวัฒน์ เล่าให้ฟังในระหว่างที่รุกขชาติเอมเข้ามาขออภัย โดยกล่าวว่าตนเองนั้นรู้สึกเฉยๆและไม่ได้คุยกับอีกข้าง แต่ว่าพืชพันธุ์เอมพุ่งมาจะคุยด้วย ขอโทษแล้วก็จะปรับตัวให้

– เรื่องราวที่เกิดขึ้นมีผลเสียกับการประกวด มีผลต่อการเข้ารอบของต้นไม้เอม เพราะเหตุว่าดำเนินการร่วมกับกองไม่ได้

– ณวัฒน์เล่าการกระทำของรุกขชาติเอมว่าได้แจ้งกับประชาสัมพันธ์ว่าไม่สบายให้เอาคลิปสัมภาษณ์ไปลง รวมทั้งขอให้สำนักข่าวลบข่าวสารแม้ว่าตนเองเป็นคนให้สัมภาษณ์เอง

– จะต้องเปิดโอกาสคน แม้กระนั้นข้อสรุปให้ไปดูในวันตัดสิน


ดราม่ามิสแกรนด์ไทยแลนด์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13923/
Tags : เฌอเอม ชญาธนุส