͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 บริษัทรับตกแต่งภายใน ให้คำแนะนำโดยมืออาชีพ  (อ่าน 68 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15570
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บ้านไม่ได้สวยสดงดงามแค่เพียงข้างนอกเท่านั้น ภายในจำเป็นต้องดูดีด้วยเช่นเดียวกันเพราะเหตุว่ามันซึ่งก็คือรสนิยมของเจ้าของบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับใครที่อยากที่จะให้บ้านดูดีแต่ว่าตกแต่งไม่ค่อยเก่งและก็อยากได้หาผู้ช่วยเป็นบริษัทรับตกแต่งภายใน พวกเราได้รวบรวมบริษัทที่ดีเยี่ยมที่สุดมาให้แล้วโดยมีมาตรฐานเลือกสรร ดังนี้

หลักเกณฑ์การเลือกเฟ้นบริษัทรับตกแต่งภายในที่เหมาะสมที่สุด

ดูผลงานการออกแบบและตกแต่งที่ผ่านมา
ผลงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเป็นสิ่งจำเป็น ด้วยเหตุว่างานตกแต่งภายในเป็นอีกทั้งศาสตร์และก็ศิลป์ เจ้าของบ้านจะยังมองไม่เห็นของแท้กระทั่งจะเสร็จ บริษัทจึงควรมีความเชี่ยวชาญมากมายในประเด็นนี้ ซึ่งพวกเราอาจหาดูผลงานได้จากเว็บไซต์ของบริษัท หรือให้ดีมากยิ่งกว่านั้นเป็น ไปดูที่หน้างานจริงๆเลยยิ่งดีใหญ่ แล้วไต่ถามถึงการบริการ ความชำนิชำนาญ ว่าเป็นอย่างไร พวกเราสามารถประเมินคร่าวๆได้ว่าบริษัทรับตกแต่งภายในนี้ดี มีคุณภาพหรือเปล่า

บริษัทต้องมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
บริษัทรับตกแต่งควรจะมีสำนักงานจริงๆที่มีบุคลากร มีเครื่องไม้เครื่องมือสำนักงาน และก็จดทะเบียนถูกต้อง สามารถตรวจดูได้ เพื่อคุ้มครองป้องกันการไม่เข้าทำงานในอนาคต

ราคาแพงที่เหมาะสม
ส่วนใหญ่นายจ้างจำต้องเปรียบเทียบราคาอย่างต่ำ 3 บริษัท เพื่อกระทำการเปรียบเทียบ โดยย้ำดูกรติดอยู่แบ่งย่อยเป็นรายหมวดใน BOQ ซึ่งอย่างงี้จะทำให้พวกเราทราบถึงที่มาของราคาแม้กระนั้นจะเจ้า ว่าเพราะเหตุไรราคาจึงถูกหรือแพงต่างกัน

สัญญาว่าจ้างไม่เอาเปรียบเทียบ
ควรมองในข้อตกลงแบ่งจ่ายว่ามีกี่งวด และแต่ละงวด จำนวนงาน กับเงินที่จ่ายไป เหมาะสมกันหรือไม่

SKC Design บริษัท บริษัท ไซวัว คอนสตรัคชั่น จำกัด
รับออกแบบตกแต่ง
รับดีไซน์ตกแต่งภายใน แบบครบวงจร (Turn-Key Service)
บริการงานตกแต่งภายในทุกจำพวก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิต ร้านรวง รีสอร์ท ด้วยทีมงานมือโปรที่มีเผชิญกาณ์มากยิ่งกว่า 10 ปี
มีคณะทำงานมากยิ่งกว่า 100คน ราคาโปร่งใส ส่งงานตรงตามเวลา หมดปัญหาทิ้งงาน 100% ดูแลลูกค้าข้างหลังงานจบ พูดได้ว่าบริการครบจบในที่เดียวจริงๆค่ะ

พึงพอใจซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมพอดี

เบอร์โทรติดต่อ: 091-445-1111

เว็บไซต์: รับตกแต่ง SKC Design

Glam Studio
รับออกแบบตกแต่ง
มึงลม สตูดิโอ บริษัทดีไซน์ตกแต่งภายในครบวงจรพร้อมทีมงาน designer ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี บริษัทคัดสรรคณะทำงานดีไซเนอร์ที่มี character เฉพาะสามารถดึงเอาความต้องการของคุณลูกค้าออกมาเป็นงานดีไซน์ที่มี style รวมทั้งตอบปัญหาได้เป็นอย่างดี

เรามีเป้าหมายที่อยากสร้างงานออกแบบนอกจากความงดงาม ตรงตามความต้องการแล้ว เราประดิษฐ์งานให้มีคุณค่า แตกต่าง ไม่มีใครเหมือน ตามงบประมาณที่ลูกค้าปรารถนา

บริการ one stop service มึงลม สตูดิโอ เรามีความชำนาญสำหรับเพื่อการดีไซน์และก็ตกแต่งบ้าน คอนโด รีสอร์ท รวมถึงสำนักงานที่ทำการ แล้วก็ร้านขายของต่างๆโดยนึกถึงความต้องการของคุณลูกค้าตาม Concept “we create your design”

พอใจถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้เหมาะ

เบอร์โทรติดต่อ 098-423-3233, 065-6644-598, 092-678-7687

Line : @glamstudio

เวปไซต์ : www.glamstudio04.com

facebook : facebook.com/glamstudio3

IG : glamstudio_th

Loft Life ( Thailand )
บริษัทรับรีโนเวทบ้าน
ดำเนินกิจการรับตกแต่งแล้วก็ทำเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ไม่ว่าจะเป็นทั้งบ้านและก็คอนโด ห้องอาหาร บูทต่างๆร้านขายของข้างในห้างทุกแบบ โฮเต็ล อพาร์ทเม้น อื่นๆอีกมากมาย เรามีความชำนาญและก็ประสบการณ์มากยิ่งกว่า 10 ปีอีกทั้งในส่วนการออกแบบแล้วก็ทีมช่างที่มากประสบการณ์ บริษัทพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ และก็สามารถพูดคุยตามงบประมาณของลูกค้าได้ เราเน้นให้บริการกันเอง ในราคาย่อมเยาว์ แล้วก็อีกทั้งสามารถเป็นที่ปรึกษาให้สิ่งที่ลูกค้าอยากได้ออกมาชอบใจที่สุด
โดยพวกเราย้ำคำคมที่ว่า “บริการด้วยความเต็มใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด” เพื่อให้ผลงานออกมาดีเยี่ยมที่สุด พวกเรามีการตรวจสอบ ทุกงาน แล้วก็มีหน่วย QC อย่างถี่ถ้วน เพื่อคุณภาพ เพื่อลูกค้าของเรา
ถ้าสนใจบริการตกแต่งแล้วก็บิ้วอิน ติดต่อพอดี
บริษัท ลอฟไลฟ์ อินทีเรีย จำกัด

เบอร์ติดต่อ: 02-114-1812 หรือ 098-919-5000

Line: @loftlife

อีเมลล์ : info@loftlife.co.th

Website: www.loftlife.co.th

facebook: facebook.com/loftlifeinterior

บริษัท มีงาน จำกัด
รับออกแบบตกแต่งภายใน
“งานใกล้ งานไกล พวกเราทำหมด”

‘ให้บริการรับตกแต่งภายในบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, คอนโด, รวมไปถึงให้บริการในการ Built in เครื่องเรือน เรามีบริการสำหรับลูกค้าที่สนใจให้พวกเราวางแบบรวมถึงในส่วนของงานตกแต่งพวกเราดูแล ตั้งแต่งานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน, งานฝ้า, งานพื้น, งานไฟ, งานกระจก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการตกแต่งด้านใน เรารับผลิตรวมทั้งติดตั้งแบบครบวงจรให้สวยงามถูกใจ รับออกแบบรับตกแต่งภายใน ทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ประเภทงานร้านขายของ Shop Design ร้านขายกาแฟ ร้านขายเครื่องเพชรพลอย เสื้อผ้า อื่นๆอีกมากมาย รับตกแต่งภายในบ้าน, คอนโด, ที่พักอาศัย, ที่ทำงาน, ที่ทำการ, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์, สปา, บูธแสดงสินค้า, คลินิกแล้วก็งานดีไซน์รับตกแต่งทุกประเภท เขียนแบบ 3 มิติ บรรยากาศเหมือนจริงก่อนลงมือตกแต่งจริง มีการจัดวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ เลย์เอาท์ต่างๆให้เหมาะสมกับพื้นที่ที่ทำการรับตกแต่งภายใน ให้งดงามถูกอกถูกใจ สะดุดตา ไม่เหมือนใคร’

Mobile: 087-363-9494
Tel: 02-749-9555
Fax: 02-749-6100
E-mail: info@meengan.co.th
เวปไชด์: www.รับตกแต่งภายใน.com
Line ID: 027499555

บริษัท วิน อินเวนชั่น จำกัด (WIN INVENTION Co.,Ltd.)
รับตกแต่งภายใน
บริษัท วิน อินเวนชั่น จำกัด (WIN INVENTION Co.,Ltd.) เป็นบริษัทรับสร้างและก็ ดีไซน์ตกแต่ง ครบวงจร ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนกระทั่งขนาดใหญ่ ด้วยคณะทำงานมืออาชีพ เพื่อผลงาน พอดีทั้งยังด้านการออกแบบและก็การก่อสร้าง ให้เกิดความงดงาม โดยย้ำผลดีการใช้สอยพื้นที่ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และสวยสดงดงามตามจุดมุ่งหมายของลูกค้าเป็นหลัก รวมทั้งรับสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้างตึกทุกจำพวก ดำเนินธุรกิจด้านการรับเหมาก่อสร้าง ด้วยประสบการณ์ในการทำงานนานร่วม 10 ปี ด้วยผลงานรับรองเยอะมากไม่เคยทิ้งงาน จึงได้รับความไว้วางใจจากทางลูกค้า รับงานรับเหมาก่อสร้างบ้าน อาคารการขาย โรงงาน อพาร์ทเม้นท์ อีกทั้งขนาดเล็กและใหญ่ตลอดมา
โดยทางบริษัท เน้นอย่างยิ่งในประเด็นการก่อสร้าง รวมทั้งการออกแบบทุกขั้นตอน ให้ถูกตามหลักวิศวกรรม บริษัท win invention ทำงานทุกขั้นตอนภายใต้มาตรฐาน การก่อสร้าง ไม่มีการเปลี่ยนประสิทธิภาพสิ่งของระว่างการก่อสร้าง ควบคุมงานก่อสร้าง ด้วยวิศวกร คนเขียนแบบ มัณฑนากร ที่มีความเป็นมือโปรประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี มีการถอดชอปการก่อสร้าง มีคอนเซาท์ในการตรวจสอบงาน ให้ลูกค้าเชื่อมั่นในการก่อสร้างทุกขั้นตอน โดยจะสร้างงานที่มีคุณภาพ แล้วก็ราคาที่สมควร ผลงานของเราทุกผลงานสร้างด้วยความทุ่มเท ใส่ใจในรายทุกรายละเอียด ส่งมอบงานตรงตามที่ได้กำหนด ซึ่งทำให้บริษัทเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าตลอดมา

• การออกแบบ เน้นความสวยสดงดงามไม่เหมือนใคร และก็อาจคุณประโยชน์การใช้สอยพื้นที่ ให้มีคุณภาพสูงสุด
• ควบคุมงานด้วยวิศวกร สถาปนิก และก็มัณฑนากร มืออาชีพ
• มีการถอดชอปการก่อสร้างทุกกระบวนการก่อสร้าง เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์ที่สุด
• มีคอนเซาท์สำหรับการตรวจทาน ลูกค้าเชื่อมั่นในการก่อสร้างได้ทุกขั้นตอน
• ส่งผลงานการันตี เยอะแยะ ไม่มีคำว่าช้า
• สร้างผลงานคุณภาพเลิศ ทุ่มเท เอาใจใส่ในรายทุกรายละเอียด ในราคาเหมาะสม
• ค้ำประกันผลงานการก่อสร้าง

บริการของบริษัท

• รับวางแบบตกแต่ง ครบวงจร
• งานวางแบบห้องรับแขก
• งานดีไซน์ห้องครัว
• งานออกแบบห้องนอน
• งานดีไซน์ห้องแต่งตัว
• งานดีไซน์ห้องอาคารสำนักงาน
• งานออกแบบห้องคอนโด
• รับก่อสร้างบ้าน คอนโด ที่อยู่ที่อาศัย
• รับเหมาก่อสร้างอาคารสำนักงาน
• ปรับปรุงแก้ไข-รีโนเวทบ้าน โรงงาน
• รับเหมาก่อสร้างโรงงาน โรงเก็บของ
• รับวางแบบการก่อสร้าง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ได้ที่
เบอร์ติดต่อ 088-999-8156
Website : www.wininvention.com
Facebook : facebook.com/wininvention

PANSA SPACE พรรณษา สเปซ
บริษัทตกแต่งภายในคอนโด
บริษัท พรรณษา สเปซ จำกัด รับออกแบบตกแต่งภายใน ที่พักอาศัย บ้าน คอนโด ห้องอาหาร ที่ทำการ ตกแต่งภายในครบวงจร office interior design พวกเรามีทีมงานมือาชีพ มากประสบการณ์เอาใจใส่ทุกรายละเอียด มองถึงความตอบโจทย์ในการใช้งาน ความงดงามอย่างมีรสนิยม ตรงนี้มีบริการที่ครบวงจรสามารถให้บริการคุณได้ครบทุกความจำเป็นจบในที่เดียว

รับดีไซน์ภายในสำนักงาน บ้าน คอนโด ห้องอาหาร พวกเรามีมาตรฐานสำหรับในการบริการที่ครบวงจรอย่างนี้ ทุกฝ่ายดำเนินการสอดคล้องอย่างพอดี เพื่อให้งานออกมาได้ความสามารถสูงสุด ตรงนี้ตรวจสอบทุกวิธีการวางแบบด้านในรวมทั้งข้างนอกลูกค้าจะได้รับงานประสิทธิภาพจากเราอย่างแน่แท้

–รับวางแบบตกแต่ง ที่อยู่อาศัย บ้าน คอนโด สนองตอบบ้านในฝันโดยมัณฑนากรมือโปรสร้างผลงานประสิทธิภาพแล้วก็ใส่ใจทุกวิธีการทำงาน

–รับออกแบบตกแต่ง สำนักงาน รับวางแบบ office รับตกแต่งสำนักงาน และงานระบบครบวงจร ที่นี่มีผู้ที่มีความเชี่ยวชาญที่มีความรู้และความเข้าใจเฉพาะด้านโดยคำนึงถึงทำให้การใช้งานจริง

–รับวางแบบตกแต่งภายในร้านขายของ คลีนิค สปา ร้านอาหาร ออกแบบด้านในบังกะโล ตกแต่งภายในโชว์รูม การออกแบบพื้นที่เชิงธุรกิจจำต้องประสบการณ์

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้พอดี

เบอร์โทรติดต่อ: 084 644 6556

เว็บ: pansaspace.com

Good Idea Interior Design
บริษัทออกแบบตกแต่ง ชั้นนํา
Good Idea Interior DesignหมายถึงOne Stop Service ของงานตกแต่ง แบบมือโปร กว่า 18ปีที่
รับวางแบบตกแต่งภายใน และ รับเหมาตกแต่งภายใน แบบครบวงจร(Turn-Key Service)
อีกทั้งยังดูแลครอบคลุมได้ทุกเนื้องานที่เกี่ยวเนื่องโดยเราเป็นผู้ควบคุมคุณภาพและก็งบประมาณให้ ทั้งงาน ระบบกระแสไฟฟ้าแล้วก็งานระบบต่างๆ งานต่อเติม งานแก้ไของค์ประกอบ งานสถาปัตยกรรมศาสตร์บาป งานจัดสวน งานวางแผนร่วมกับข้างการตลาดของลูกค้า งานให้คำแนะนำด้านแบรนด์ เรียกว่า มาที่นี่ที่เดียวจบ พร้อมเข้าอยู่ หรือเปิดให้บริการได้เลย

GOOD TEAM

ด้วยทีมงานประสิทธิภาพ ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง ครบทุกสาขาวิชาชีพที่เกี่ยวเนื่องทั้งมัณฑนากร กราฟฟิก คนเขียนแบบ วิศวะกร โปรเจคเมเนพบร์ โฟร์แมน ข้างจัดซื้อ ข้างติดต่อประสานงาน
ฝ่ายบริการลูกค้า รวมทั้งผลิตงานจริงโดยทีมช่างฝีมือเฟอร์นิเจอร์รุ่นเก๋า คุณจึงมั่นอกมั่นใจได้ว่า งานตกแต่งของคุณ
จะอยู่ในการดูแล โดยมืออาชีพ คุณภาพสูง

GOOD MANAGEMENT

ที่ Good Idea มีบริหารจัดแจง อย่างเป็นระบบด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่นำสมัย และก็ทีมงานที่วางใจได้
ช่วยควบคุมทุกขั้นตอนของการทำงาน ให้เป็นไปตามกำหนด อีกทั้งยังช่วยคุณควบคุมค่าใช้สอย ไม่บานปลาย คุณก็เลยมั่นอกมั่นใจได้ว่า จะได้รับมอบงาน ตามที่มีการกำหนดเวลาในราคาที่ตกลงไว้

GOOD PRODUCTION

ทีมผลิต ของตรงนี้ ย้ำทีมช่างที่มีประสพการณ์สูง ผ่านการฝึกอบรมณ์มาอย่างดีสามารถทำงาน ที่มีความสลับซับซ้อนสูงได้ คณะทำงานของพวกเรามีทีมช่างฝีมือ เครื่องเรือน ที่ผ่านงานระดับงานตกแต่งวัง ตกแต่งสถานทูต ทีมช่าง งานระบบ กระแสไฟฟ้า น้ำประปา ดับเพลิง โดยวิศวะแขนณ์ซึ่งสามารถเซ็นรับประกันแบบได้ผ่านการทำงานระบบไฟฟ้าให้ สถานีรถไฟฟ้า กรมทหาร แล้วก็โชว์รูมรถหรูต่างๆกลุ่มช่างปูกระเบื้อง โดยทีมงาน บุญถาวร ผู้นำด้านการปูกระเบื้องคุณก็เลยเชื่อมั่นได้ว่า งานตกแต่งของคุณ จะอยู่สำหรับในการดูแล โดยมืออาชีพ คุณภาพสูง

สนใจซักถามรายละเอียดอื่นๆพอดี

หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ: 088-990-9195

เว็บ: www.goodideainterior.com

BUILT IN WORK บริษัท ใบเสร็จรับเงินท์อินเวิร์ค โปรเฟสชั่นแนล จำกัด
ราย ชื่อ บริษัท รับ ดีไซน์ ตกแต่ง ด้านใน
บริษัท ใบเสร็จรับเงินท์อินเวิร์ค โปรเฟสชั่นแนล จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยคณะทำงานมืออาชีพที่มีความเข้าใจ ความชำนาญในการดำเนินธุรกิจงานตกแต่งภายใน งานตกแต่งภายนอก ตกแต่งร้านขายยา งานตกแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ตกแต่งอาคาร ตกแต่งคลินิก ตกแต่งคลินิกทันตกรรม ตกแต่งร้านอาหาร ตกแต่งร้านกาแฟ งานตกแต่งร้านค้าทุกหมวดหมู่ ตกแต่งสำนักงาน(Office) งานโครงสร้าง และก็งานตกแต่งทุกหมวดหมู่ กลุ่มวางแบบมากประสบการณ์(ทีมดีไซน์จบภาควิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์จากสถาบันชั้นหนึ่งโดยตรง) แล้วก็ทีมช่างที่มีประสบการณ์ด้านงานไม้แล้วก็การตกแต่งด้านในกว่า 10 ปี เราจึงพร้อมประดิษฐ์งานตกแต่งให้คุณด้วยประสิทธิภาพที่ได้มาตรฐานที่เยี่ยมที่สุด กับประสบการณ์การตกแต่งทั่วทั้งประเทศมาแล้วกว่าร้อยงาน คุณจึงมั่นอกมั่นใจได้ว่า จะได้งานที่งาม สะดุดตา มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยแบบอย่างที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

ที่นี่ดำเนินธุรกิจบนรากฐานที่ว่า งานที่ออกมาต้องมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ในราคาที่ไม่แพง สิ่งของที่บริษัทเลือกใช้จึงควรเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐาน คุณก็เลยเชื่อมั่นได้ว่า งานตกแต่งที่คุณจะได้รับจะสามารถอยู่กับคุณไปได้ตราบนานเท่านาน และคุณยังเชื่อมั่นได้อีกเกี่ยวกับระบบการจัดการบริหาร flow งานที่ดียอดของบริษัทนั้น จะมีผลให้คุณได้รับงานตกแต่งเสร็จทันตามกำหนดในขณะที่ได้ตกลงกันไว้ หมดปัญหาช่างทิ้งงาน หรือรับเงินแล้วหนีหาย คุณก็เลยเชื่อมั่นได้ว่า Built In Work สมควรแล้วที่จะเป็นผู้รับเหมาที่จะสร้างฝันให้กับคุณ ที่จะได้รับงานตกแต่งที่ดีเยี่ยมที่สุดในประเทศพร้อมราคาที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพของงาน สนใจสอบถามเนื้อหาถึงที่เหมาะ

เบอร์โทรติดต่อ: 083-0469-502

เว็บ: www.builtinwork.com
ตกแต่งบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/%e0%b8%95%e0%b8%81%e0%b9%81%e0%b8%95%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%9a%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%82%e0%b8%ad%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3-10-%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%a9/