͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เบสท์ ตอบเลิก ตงตง เมื่อใด มดดำ ชงแฟนใหม่  (อ่าน 64 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15802
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เป็นฉันฉันเบรกมดดำลั่น เบสท์ ตอบเลิก ตงตง ตั้งแต่เมื่อไร มดดำ ชงคู่รักใหม่ ลั่นกูเตือนเชื่อบ้าง เปิดดวงความรักอึ้ง

ทีแรก เบสท์ รักษ์วนีย์ ข้างหลังโพสต์ประกาศโสด เลิกรักนี้แบบดราม่าสนั่นจบไม่ค่อยงามสักเท่าไหร่ เพราะว่าพ่อบาส สมรักษ์ คำราชสีห์ ออกมาฉะตงตง กฤษแขน ข้างชายแบบที่เรียกว่าใส่ยับอึ้งกันไปเลย

ล่าสุด วันที่ 23 เดือนเมษายน 2566 TikTok @sine.madamefin ได้มีการโพสต์คลิป มดดำ คชาภา ขณะไปถ่ายรายการ คุยแหลก กินดึกดื่น โดยได้มีการเสวนากับ เบสท์ พร้อมกำหนดใจความว่า “เมื่อตัวแม่หาแฟนให้ตัวลูก จะเป็นยังไงไปดูกันนนน” โดยในคลิปมดดำถามเบสท์ว่า “ข้าหาแฟนให้แกใหม่คนหนึ่งเอาไหม” (พร้อมกับแกล้งทำเป็นดีลคณะทำงานคนหนึ่งจะให้เบสท์)ด้าน เบสท์ ก็ตอบว่า “อย่าเพิ่งจะ ให้หนูพักก่อน” มดดำ ก็ถึงกับชี้หน้าบอกน้องว่า “เอ็งพักจริงๆนะ อย่าให้ข้าทราบว่ามีคู่รักใหม่นะ มึงไม่มีคู่ไปนะ กูเตือนอะเชื่อบ้าง” ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กึกก้อง เช่น มดดำเค้าห่วง เค้าถึงเตือน คงจะไม่ธรรมดาจริงๆๆน้องเบสหลงเชื่อใจไว้ใจ ไม่น่าเลยตงตง , นานๆจะเห็นคุณมดดำอยู่ฝั่งสตรี!! ผู้ชายคนนั้นคงจะสุดจริง , มดดำเค้าบอกเบสว่าเวลากุเตือนอ่ะเชื่อบ้าง มีความหมายว่า…นั้นสุด
เวลาที่มีตัวอย่างรายการ มดดำ ถาม เบสท์ ว่าเลิกกับ ตงตง มานานหรือยัง ซึ่ง เบสท์ ได้ตอบว่า “ไม่ๆๆวันสงกรานต์นี่แหละ” มดดำ ถามอีกว่า อยู่ดีๆทำไมเลิก ไม่มีต้นสายปลายเหตุเหรอ แล้วภายหลังที่พ่อบอกได้ได้โอกาสสะสางกับเขาไหม ….

โดยในตัวอย่างรายการตอนหนึ่ง เบสท์ ได้บอกเพราะ เราได้ทำความเข้าใจแล้ว ครั้งต่อไปเราก็เลือกดีๆพร้อมด้วยมีการเปิดไพ่กับ อาจารย์อุ๋ย หมดดูดังดูเรื่องความรัก มดดำ ถึงกับลั่นว่า เป็นข้า ฉันเบรก มันไม่ดีเป็นใบที่เ.้…ที่สุด แถมยังทักจากไพ่อีกว่า เพราะเหตุใดเพศชายมากจังวะชีวิต … แกนี่แพ้เพศชายตัวขาว..
คอยติดตามรายการแบบเต็มๆเสาร์นี้
ตงตง กฤษกร
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13792/